"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bất ngờ tái xuất với diện mạo đẹp xuất sắc, gương mặt Vline sắc lẹm

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi vì cân nặng lên xuống thất thường mà thứ hạng của Lưu Diệc Phi trong bảng xếp hạng những tường thành nhan sắc Hoa ngữ luôn bị lung lay.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi nhiều năm qua vẫn được tôn vinh với vẻ đẹp thanh thuần, kiều diễm cùng khí chất thần tiên năm trong bảng xếp hạng những tường thành nhan sắc Hoa ngữ. Tuy nhiên cô lại thường xuyên bị réo tên khi vóc dáng thay đổi thất thường. 

Empty

Ở tuổi 33, trong những hình ảnh được team qua đường ghi lại luôn cho thấy body núng nính mỡ cùng gương mặt tròn vo của nàng "Tiểu Long Nữ".

Empty

Gương mặt xinh đẹp với các đường nét mỹ miều cũng bị phá nét mỗi khi nữ thần phim cổ trang tăng cân, cchiếc cằm ngấn mỡ và làn da chảy xệ gây chú ý.

Empty

Mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp cũng từng bị bóc trần tấm lưng nần nẫn mỡ thừa, khoảnh khắc này làm người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện trong một bộ ảnh quảng cáo mới, Lưu Diệc Phi đã cho thấy bản thân đã quay trở lại đường đua sắc vóc mi nhon cùng gương mặt thanh tú, đẹp xuất sắc. 

Empty

Lưu Diệc Phi lâu lắm rồi mới có màn tái xuất khoe visual cùng thần thái ngút ngàn "đốn tim" người hâm mộ.

Empty

Chỉ makeup đơn giản, làm tóc thẳng không cầu kì thế nhưng dung mạo mỹ miều của cô vẫn tỏa sáng. 

Empty

Không chỉ vóc dáng trở nên mảnh mai hơn mà gương mặt của nữ diễn viên cũng thon gọn thấy rõ. Chiếc cằm Vline sắc lẹm của Lưu Diệc Phi như xuyên thẳng vào tim người hâm mộ, khiến họ càng ngắm càng say. 

Việc đánh bay body mũm mĩm giúp gương mặt chẳng còn "vỡ nét", chiếc cằm ngấn mỡ cũng biến mất. Thay vào đó là một mỹ nhân thanh thuần, kiêu sa từng centimet. 

Cứ mỗi khi tăng cân, gương mặt của Lưu Diệc Phi cũng tròn lên trong thấy và chắc hẳn chị em nào cũng vậy. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải kiểm soát cân nặng hợp lí để hạn chế sự xuất hiện của nọng cằm, má phúng phính.

Tăng cân nhanh, thừa cân... là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho gương mặt Vline bỗng nhiên hoá Oline. Bạn nênáp dụng một chế độ ăn uống và tập tành hợp lí để đánh bay mỡ thừa toàn thân.  Ngoài ra, nhằm mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn cho việc giảm béo mặt, các nàng cần chăm sóc vùng mặt nhiều hơn một chút như massage loại bỏ mỡ má, nọng cằm giúp cho làn da mặt tươi sáng, rạng ngời và căng bóng bất chấp tuổi tác.

Với những chị em sở hữu vùng mặt tích tụ quá nhiều mỡ thừa và các giải pháp giảm béo tại nhà không đáp ứng được, bạn có thể tìm đến các giải pháp giảm mỡ công nghệ cao. Bằng cách sử dụng sóng laser, sóng siêu âm, sóng điện từ để hóa lỏng và đào thải mỡ thừa. Nhưng nên lưu ý vì phương pháp này khá tốn kém cũng như đòi hỏi chị em cần sáng suốt lựa chọn các địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy để không phải hối hận vì "tiền mất tật mang". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link