Thời tới cản không nổi: Từ giờ đến Rằm tháng 9 âm lịch, 3 tuổi hứng trọn lộc trời, thoát cảnh nghèo túng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ có cuộc lội ngược dòng, đón nhận vận may liên tiếp.

Tuổi Tý

tu-vi-con-giap-03

Tử vi nói rằng nhờ sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của tuổi Tý có sự cải thiện đáng kể. Từ giờ đến Rằm tháng 9 âm lịch, con giáp này đón nhận nhiều vận may liên tiếp. Người làm công ăn lương làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm nên nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bản mệnh có thể được giao những nhiễm vụ quan trọng, tương lai thu nhập sẽ tăng lên. Người theo con đường học tập, nghiên cứu có cơ hội thể hiện khả năng, vốn hiểu biết của mình và được nhiều người kính nể.

Tuổi Thìn

tu-vi-con-giap-02

Từ giờ đến Rằm tháng 9 âm lịch, người tuổi Thìn giữ tâm trạng hăng say với công việc, làm gì cũng hết mình. Con giáp này không hề chùn bước trước khó khăn. Bản mệnh sẽ tận dụng những thử thách này và biến nó thành cơ hội thể hiện khả năng, giúp bản thân tỏa sáng. Tuổi Thìn cần ghi nhớ kỹ trong lòng rằng muốn thành công thì cần phải cố gắng và kiên trì.

Tuổi Thân

tu-vi-con-giap-01

Từ giờ đến Rằm tháng 9 âm lịch, người tuổi Thân có thể tận hưởng cảm giác bình yên bên gia đình. Bản mệnh lúc nào cũng được nửa kia quan tâm, chăm sóc và chia sẻ lúc gặp khó khăn. Đây là tình cảm mà tuổi Thân cần phải nâng niu, trân trọng. Người tuổi Thân có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều may mắn và cơ hội phát tài trong thời gian tới. Tinh thần của bản mệnh ngày một phấn chấn, công việc hoàn thành êm đẹp, xuất sắc. Ngoài ra, tuổi Thân cũng được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng. Nếu có thể, con giáp này nên giúp đỡ mọi người nhiều hơn để tạo dựng thêm các mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link