Tháng 12 dương lộc lớn nhỏ hội tụ: 4 tuổi kiếm tiền như nước, giàu có hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 12, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

con-giap2

Người tuổi Dần bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Trong tháng 12 này, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng.

Trong thời gian này, người tuổi Dần nên tập trung phát huy thế mạnh của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải thế mạnh.

Tuổi Mão

con-giap

Trời sinh Mão là người dĩ hòa vi quý, luôn thành tâm đối đãi với những mối quan hệ xung quanh. Thế nên, Mão được quý mến, thương yêu, quý nhân nuông chiều. Dù phải nếm trải khá nhiều khổ cực, bị tiểu nhân hãm hại nhưng Mão vẫn bình an vượt qua tất cả, lấy đức thắng số.

Tháng cuối năm 2023, con giáp giàu sang này sẽ được thần tài ưu ái hết mực. Quơ tay là có tiền, vạn sự hanh thông, số dư trong tài khoản tăng vùn vụt chính là những gì họ sở hữu.

Tuổi Mùi

Tháng cuối năm 2023 mang đến nhiều bất ngờ cho tuổi Mùi, nhất là về chuyện tiền bạc. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng thêm độ nặng cho túi tiền của mình.

Bản mệnh có thể sẽ thu lợi nhiều ở các hoạt động đầu tư, kinh doanh. Việc buôn bán cuối năm khá suôn sẻ, sức mua của khách hàng gia tăng nên chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi mà con giáp này có thể kiếm được số tiền lớn đến bất ngờ.

Nếu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, biết đón đầu xu hướng thì bản mệnh càng có nhiều cơ may kiếm tiền hơn nữa. Bạn cần phải tỉnh táo để tiết chế bớt sự hiếu thắng của mình. Có những chuyện phải nhìn xa trông rộng chứ không thể tính ngắn, đốt cháy giai đoạn được.

Với những lĩnh vực mới, trước khi dấn thân vào cần phải cẩn trọng xem xét kỹ tình hình. Đừng chần chừ cũng chớ nên nóng vội, bạn sẽ có được thứ mình muốn.

Tuổi Sửu

con-giap3

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi nhất vào nửa đầu của năm, cụ thể là từ tháng 2 đến đầu tháng 7. Đây là lúc họ làm gì hầu như cũng thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, vì năm nay tuổi Sửu có lộc về tài chính. Ngoài ra, những người tuổi Sửu có nhiều cơ hội thể hiện tài năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, có thể tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp.

Từ đầu tháng 7 cho tới những ngày đầu của tháng 12, tài vận của tuổi Sửu có đôi chút chững lại, và họ phải nỗ lực gấp nhiều lần so thì mới mong duy trì được cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và điềm tĩnh, 2 ưu điểm lớn của người tuổi Sửu, có lẽ việc vượt qua giai đoạn này không phải là quá khó.

Tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua những ngày đầu tháng 12, tuổi Sửu có thể vươn lên mạnh mẽ, bứt phá tài lộc vào dịp cuối năm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link