Tháng 2/208: 2 con giáp được THẦN LINH phù hộ, mở cửa "hốt bạc", giàu sang ngút trời, CƠ HỘI LÀM GIÀU BỦA VÂY

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2/208: Đây chính là 2 con giáp được THẦN LINH phù hộ, mở cửa "hốt bạc", giàu sang ngút trời, CƠ HỘI LÀM GIÀU BỦA VÂY luôn may mắn.

Tuổi Dần tháng 2/2018

Tuổi Dần có quý nhân trợ lực nên vận trình tăng đột biến, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, làm gì cũng có người giúp đỡ nên tỷ lệ thành công cao. Nhưng để đạt được điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Với người còn đang đi học, chuyện bài vở gặp trở ngại do tinh thần đi xuống, không muốn học mà chỉ ham chơi, thiếu tập trung. Cũng có bạn thì lại tự tạo áp lực cho mình bằng cách đặt ra những mục tiêu nằm ngoài tầm tay.

con-giap-may-man1 (1)
 

Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào cuối tháng. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều. Các hoạt động kinh doanh vẫn còn yếu, tuổi Dần vẫn còn tiền tích lũy nên khá rủng rỉnh, thậm chí nếu người thân cần giúp đỡ thì vẫn có thể trợ giúp được.

Chuyện tình cảm, yêu đương không quá lý tưởng, người độc thân không có nhiều cơ hội thoát kiếp FA nên vẫn cảm thấy lạc lõng, cô đơn trong thế giới này. Các cặ vợ chồng có vài xung đột nhẹ, phần lớn là vì vấn đề tâm lý, bất đồng quan điểm mà xảy ra to tiếng, cãi vã nhau. Tuy nhiên rất may là chúng chỉ xảy ra trong chốc lát nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tuổi Dần nên mặc gì?

Tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Do ảnh hưởng của trường khí năm 2018, đây là một năm hưởng thụ của bạn. Mọi việc đến với bạn đều rất nhẹ nhàng, tự tại, hầu như không có gì làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không phải chịu vất vả. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương, đen.

+ Con số may mắn: 3, 8.

Tuổi Sửu - con giáp càng về già lại càng giàu sang

Ưu điểm của người tuổi Sửu là làm việc nghiêm túc, có tính nhẫn nại và đến nơi đến chốn. Khi tuổi trẻ mặc dù phải rất vất vả, nỗ lực mới có được thành quả nhưng đến khi về gia thì lại được hưởng tài vận rất tốt. Trải qua thời gian, sự nghiệp cũng thu được thành quả, mọi việc được xử lý ổn thỏa, thu được nhiều tiền tài khiến người đời nể phục.

Sửu nên mặc gì?

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

Chúc các bạn Sửu, Dần nắm bắt được vận may của mình trong tháng 2/2018 nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link