Tháng 5 âm lịch của 12 con giáp: Sửu gặp nhiều thăng trầm, Mùi vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tháng mới mang đến những điều bất ngờ gì cho 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý biết nhìn xa trông rộng, chăm chỉ làm việc lại luôn được quý nhân phù trợ nên dễ thăng tiến trong công việc. Tháng 5 âm lịch này, tuổi Tý dễ tiêu tiền cho các hoạt động xã hội vì vậy hãy lập kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh lãng phí.

Tuổi Sửu

Cuộc sống trong tháng mới của tuổi Sửu có nhiều thăng trầm. Nhiều nguy cơ rình rập thách thức sự kiên nhẫn của con giáp này. Nếu nổi nóng thì càng dễ hỏng việc.

Nhìn chung, tình hình tài chính của bạn mệnh có dấu hiệu khởi sắc, chuyện làm ăn thuận lợi hơn những tháng trước. Tuổi Sửu nên tập trung cho công việc, đừng đi buôn chuyện khắp nơi kẻo dính thị phi.

Tuổi Dần

Đây là thời gian thử thách lòng kiên nhẫn của tuổi Dần. Dù đã cố gắng, chăm chỉ hết sức nhưng không phải lúc nào công sức của Dần cũng được ghi nhận. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần kiên định, đừng vội bỏ cuộc vì phần thưởng xứng đáng vẫn đang chờ bạn ở phía trước.

tu-vi-thang-5-am-lich-01

Tuổi Mão

Tháng mới, tuổi Mão được giao cho nhiệm vụ quan trọng. Đây là lúc con giáp này cần phát huy tối đa năng lực của bản thân, tránh sao nhãng.

Vận trình xuất hiện Tương phá vì vậy bản mệnh cần chú trọng đến các khoản giao dịch tiền nong, tránh để thất thoát, mất tiền oan.

Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn trong tháng mới lên xuống thất thường. Tháng này, bản mệnh có thể gặp một chút khó khăn trong sự nghiệp. Dịch mã xuất hiện dự báo tháng này tuổi Thìn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Nếu linh hoạt và thể hiện được khả năng thì Thìn sẽ gặt hái được thành quả mong muốn.

Tuổi Tỵ

Tháng mới, những căng thẳng trong cuộc sống sẽ được tuổi Tỵ giải quyết êm đẹp nên không có nhiều điều cần phải lo nghĩ. Thực Thần mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống của người tuổi Tỵ. Nhờ sao Thiên Vu che chở nên chuyện làm ăn của bản mệnh trở nên tốt đẹp.

tu-vi-thang-5-am-lich-02

Tuổi Ngọ

Thượng Quan xuất hiện dự báo tuổi Ngọ khó tập trung vào công việc. Con giáp này thậm chí còn muốn bỏ qua các công việc thường ngày và sử dụng quỹ thời gian một cách bừa bãi.

Bạch Hổ Hung tinh xuất hiện magn điềm báo tai họa, gây ra bất lợi đối với sức khỏe. Vì vậy, tuổi Ngọ cần cẩn trọng, chú ý đến thói quen sinh hoạt, đặc biệt là trong việc đi lại.

Tuổi Mùi

Dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng tuổi Mùi vẫn giữ được sự lạc quan hiếm có. Bên cạnh bản mệnh se xuất hiện nhiều người hỗ trợ, giúp bạn vượt qua giai đoạn sóng gió này.

Ngũ hành tương sinh dự báo vận trình tình cảm của tuổi Mùi độc thân có dấu hiệu khởi sắc. Nếu đang cân nhắc mối mối quan hệ nghiên túc, Mùi có thể lựa chọn trong số những người đang tìm hiểu mình để tìm ra đối tượng ưng ý nhất.

Tuổi Thân

Tháng tới không phải khoảng thời gian phù hợp để tuổi Thân đưa ra các quyết định lớn, đặc biệt là những việc liên quan đến chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, chốn công sở xảy ra nhiều cạnh tranh không lành mạnh có thể khiến tuổi Thân cảm thấy thất vọng.

tu-vi-thang-5-am-lich-03

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu rơi vào giai đoạn dễ bị lung lay, thay đổi ý kiến, không thể quyết định điều gì một cách rõ ràng. Con giáp này cũng đang ham vui, sợ làm việc vất vả nên luôn chọn những con đường dễ dàng. Đây chính là điều cản trợ sự nghiệp của tuổi Dậu dù bản mệnh là người có năng lực.

Tuổi Tuất

Tháng mới hứa hẹn nhiều điều thuận lợi đến với tuổi Tuất. Nhìn chung, con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Ai đang mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới thì nên tự tin vào bản lĩnh của mình. Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhận ra tình cảm của nửa kia dành cho mình và luôn trân quý điều đó.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được nhiều người yêu mến, hỗ trợ nên vận trình trong tháng mới diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều cơ hội tốt đẻ đạt được mục tiêu trong công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link