Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Trong nhân tướng học thì đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Theo đó, phụ nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền. Nên dù có tiền thì họ cũng mang tiền có được đầu tư làm đẹp, chơi bời đến tán gia bại sản. Đây cũng là kiểu người đa tình nên dù có két hôn cũng không được hạnh phúc. Chính vì thế nếu bạn đang có nốt ruồi này thì nên tẩy bỏ để cuộc sống gặp được nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Khu vực ấn đường là phần ở giữa hai đầu lông mày. Đây là vùng vô cùng quan trọng với con người. Nếu ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay...cả đời nghèo khổ.

Nốt ruồi lông mày phải xấu

Nốt ruồi lông mày phải xấu

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Trong nhân tướng học người phụ nữ có nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên. Những người này trên đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên dễ ly tán.

Trong công việc thường xuyên bị chơi xấu nên khó thăng quan tiến chức. Đồng thời, với những người có tiền tài trong tay thì cần phải phòng vì rất có thể một ngày nào đó do quá tin người mà bị lừa trắng.

Nốt ruồi ở cổ

Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở cổ không hoàn toàn xấu nhưng nếu nó nằm ở cổ lại lệch về phía vaoi thì đó là nốt ruồi phá tài. Trong cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên.

Nốt ruồi ấn đường không tốt

Nốt ruồi ấn đường không tốt

Ngoài ra, trong công việc cũng không được như ý do bạn thường xuyên bị chịu áp lực từ cấp trên, chịu chèn ép từ đồng nghiệp. Họ thường nhảy việc thường xuyên, lương lậu bấp bênh, kinh tế sa sút là điều mà bạn thường xuyên gặp phải. Phải trải qua nhiều thăng trầm thì cuộc sống may ra mới ổn định phần nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Min