Đúng 1/5 âm lịch đặt thứ này vào ví, cả tháng hanh thông làm gì cũng thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, mỗi một bản mệnh khác nhau sẽ có một món đồ mang lại may mắn khác nhau. Ngày mùng 1 đầu tháng, đặt món đồ ấy vào ví, cả tháng sẽ nhận về tin vui.

Người mệnh Kim mang theo đất hoặc đồ gốm

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vì vậy những người mệnh Kim nên mang theo đất bên mình bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng món đồ làm bằng gốm cũng có tác dụng thúc đẩy sự vượng phát tài lộc, đem lại sự may mắn và rước tài lộc về cho bản thân.

Bạn có thể cho một ít đất khô sạch vào trong một chiếc túi nhỏ và đặt vào trong ví. Hoặc sử dụng món đồ gốm nhỏ vừa đủ để đặt trong ví. Phụ nữ có thể bỏ trong túi xách và mang chúng theo bên mình mỗi ngày.

Người mệnh Mộc mang theo nước hoặc muối

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc có thể mang theo nước trắng hoặc muối trắng bên mình. Nhờ vậy mà tiền tài, may mắn sẽ tự động chui vào ví của bạn. Thông thường nhiều người chọn mang theo muối vì nếu làm khô nước cũng sẽ mất đi tính động.

Để mang theo muối, bạn cho một ít muối vào tờ giấy bạc rồi cất vào ngăn ví. Gói giấy bạc bọc muối lúc này sẽ giống như lá bùa cầu tài lộc cho bạn. Vì là Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc không nên để đồ kim loại, trang sức trong ví.

Người mệnh Thủy mang theo bạc

Vì Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy mang theo bạc bên người là hợp lý nhất. Bỏ một miếng bạc trong ví sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn, hanh thông, thuận lợi trong cuộc sống.

Người mệnh Hỏa mang theo gỗ

Vì Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Hỏa mang theo gỗ sẽ đem lại nhiều may mắn, giúp kích thích vượng tài. Không cần phải chọn miếng gỗ to, bạn chỉ cần lấy một mảnh gỗ nhỏ gọn hay một chiếc lá khô, hoa khô ép thể thay thế gỗ và cho vào ví.

Nếu có điều kiện thì chọn các loại gỗ quý và thơm như gỗ tràm, gỗ đàn hương nhằm tăng thêm may mắn giúp ví của bạn lúc nào cũng có mùi thơm ngập tràn.

Người mệnh Thổ mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Vì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ nên mang theo bật lửa hoặc bao diêm. Mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Đặt bật lửa hoặc bao diêm trong ví không chỉ giúp mang đến cho người mệnh Thổ may mắn về tiền bạc mà còn giúp tăng may mắn về tình duyên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link