Xòe lòng bàn tay 5 giây thấy điểm này: Chắc chắn sau tuổi 30 phú quý, sau 40 trở thành đại gia số má

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn biết vận mệnh mình sẽ ra sao hãy thử kiểm tra xem bạn có những nét tướng này hay không nhé.

Lòng bàn tay thoát khí

Trong nhân tướng học một bàn tay có phần lòng bàn tay là huyệt Lao Công của con người. Đây sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí.

Trong tử vi học đây là vị trí này chính là Hỏa huyệt, tim là trung tâm của cơ thể và là chủ tiền đồ của con người trong xã hội. Nhưng người có Lao Cung huyệt tốt, thoát khí là người tâm địa lương thiện. Những người này thường làm lãnh đạo và được mọi người yêu quý.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Một ngời nếu như có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này.

Những người này dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Đây chính là kiểu người sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Bàn tay của người thành đạt

Bàn tay của người thành đạt

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Một người nếu đốt thứ hai của ngón tay cái xuất hiện nhiều đường vân ngang dọc thì người này giỏi tích lũy tiền bạc. Đặc biệt nếu đường vân càng nhiều càng thể hiện tiền bạc được tích góp nhiều, và những người này thường vì chăm chỉ mà giàu có.

Ngón giữa tương đối dài

Trong nhân tướng học nếu một người có điểm này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Trong cuộc sống họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được những gì mình mơ ước.

Bàn tay may mắn giàu có

Bàn tay may mắn giàu có

Ngón giữa có Tam Ước vân

Trong tử vi học thì thông thường giữa các đốt ngón giữa có một đường vân ngang gọi là Thực Tiết Vân. Nếu nó 3 đường vân ngang thì chính là Tam Ước vân. Phần lớn những nười này khá may mắn, cả đời không thiếu tiền, và thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới trong chuyện tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link