Có 4 món đắt tiền trong nhà hàng buffet, người sành sỏi nhất định sẽ chọn, đảm bảo không lỗ vốn

( PHUNUTODAY ) - Khi đi ăn buffet, bạn nên chọn những món này vì chúng vừa ngon vừa có giá thành cao.

Hải sản tươi sống

4-mon-dat-tien-nen-chon-khi-an-buffet-01

Nhà hàng buffet luôn bày rất nhiều quầy đồ hàng khác nhau. Trong đó, quầy hải sải luôn đặc biệt ưa chuộng vì hương vị thơm ngon của nó. Ngoài ra, giá thành của hải sản cũng thường nằm ở mức cao.

Khi đi ăn buffet, nếu thấy hản sản tươi sống thì bạn nên lựa chọn món này. Đây là một trong những món ăn giúp bạn nhanh chóng "hoàn vốn".

Thịt tươi không tẩm ướp gia vị

Thịt bò, thịt gà, thịt cừu... tẩm ướp sẵn là mặt hàng chủ lực trong nhà hàng buffet. Nhiều người ăn đồ nướng và những miếng thịt được tẩm ướp gia vị luôn là lựa chọn yệu thích của thực khách.

4-mon-dat-tien-nen-chon-khi-an-buffet-02

Tuy nhiên, những khách sành sỏi lại thích những miếng thịt tươi chưa được tẩm ướp hơn. Khi không ướp gia vị, bạn có thể đánh giá độ tươi ngon của miếng thịt một cách chính xác hơn. Gia vị tẩm ướp sẽ át đi mùi của thịt, khiến bạn không thể biết chắc độ tươi ngon của miếng thịt đó.

Sushi

4-mon-dat-tien-nen-chon-khi-an-buffet-03

Các nhà hàng buffet thường cung cấp món cá hồi, cá ngừ nhưng số lượng thực phẩm khá hạn chế. Bạn có thể thấy quầy sashimi luôn hết đồ ăn rất nhanh. Nếu thích sashimi, bạn có thể ăn thêm các loại sushi hải sản khác.

Sushi cũng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, hương vị cũng không hề thua kém sashimi.

Cả sushi và sashimi đều là những món có giá thành khá cao nếu bạn đi ăn theo hình thức gọi món. Vì vậy, chẳng tội gì mà không lựa chọn món này khi đi ăn buffet phải không.

Một số loại trái cây nhiệt đới

4-mon-dat-tien-nen-chon-khi-an-buffet-04

Trái cây là món tráng miệng luôn có trong các bữa ăn buffet. Bạn có thể chọn những loại trái cây như sầu riêng, măng cụt... Những loại quả này không chỉ ngon mà còn giá thành cao. Tất nhiên, không phải nhà hàng nào cũng sẽ cung cấp những loại trái cây cao cấp như vậy cho phần ăn tráng miệng nhưng nếu thấy chúng, bạn đừng bỏ qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link