Thầy tử vi chỉ rõ: 3 tướng mặt phát tài phát lộc, không thành tỷ phú cũng thành đại gia năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những người sở hữu 3 nét tướng này vì họ sẽ sớm đón nhận tin vui về tài chính trong năm 2023. Bên cạnh đó, họ cũng có sự nghiệp hanh thông, đường tình duyên rạng rỡ.

Người mắt xếch

Trong nhân tướng họ, mắt xếch còn được biết đến với tên gọi khác là mắt Đan Phụng. Những người sở hữu nét tướng này thường được xem là đắc thế và tượng trưng cho sự thông tuệ. Họ không chỉ có kiến thức phong phú, nhân từ tốt bụng mà còn có học vấn hơn người nên thường trở thành những nhà lãnh đạo đại tài trong tương lai.

Nếu như nam giới sở hữu nét tướng này là người bản lĩnh, tài giỏi và có tính cách lạnh lùng, cứng rắn thì phụ nữ mắt xếch lại xinh đẹp, khôn khéo, tinh tế, sống biết trước biết sau. Khi kết hôn với những người lạnh, bạn lúc nào cũng được yêu thương, quan tâm và chăm sóc cẩn thận.

Empty

Bước vào năm 2023, những người có tướng mắt xếch được dự đoán sẽ đón nhận không ít điều tốt đẹp trên phương diện tài lộc, sự nghiệp. Nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân, họ có thể nâng cao được chất lượng cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên, người có tướng mắt xếch không phù hợp với công việc kinh doanh.

Người cằm vuông

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng cằm vuông được biết đến là người tốt tính, thẳng thắn, làm việc gì cũng tuân thủ nguyên tắc và hiếm khi tính chuyện thiệt hơn. Có lẽ vì những đức tính tốt này là người có cằm vuông đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, dù là nam hay nữ thì người có nét tướng cằm vuông cũng có tinh thần cầu tiến, kiên trì bền bỉ làm việc, học tập. Chính vì vậy mà mới ngoài 30 tuổi thì những người này đã có trong tay sự nghiệp riêng, sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, nếu kết hôn với những người cùng chí hướng, họ như được tiếp thêm nghị lực và nỗ lực hết mình để thành công.

Empty

Năm 2023 chính là một năm thuận lợi cho những người sở hữu nét tướng cằm vuông. Họ không chỉ có tài vận tăng cao, tiền đồ rộng mở mà còn may mắn có đường tình duyên rực rỡ.

Người tai lật ngửa

Trên thực tế, tướng tai lật ngửa (tức là khi đứng trước mặt, chỉ nhìn thấy một phần nhỏ của tai hoặc gần như không nhìn thấy gì) là một tướng xấu trong nhân tướng học. Những người này thường có tính cách ương bướng, ưa sĩ diện nên luôn cho rằng những việc mình làm, những điều mình nói là đúng.

Trong năm 2023, những người sở hữu nét tướng tai này lại gặp được nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Sau một vài biến cố khoảng đầu năm, họ sẽ có sự thay đổi bất ngờ về mặt nhận thức và nhanh chóng chuyển mình trong tương lai. Bên cạnh đó, họ cũng biết cách kìm chế sự hấp tấp, biết tự rút kinh nghiệm và hướng bản thân đến những điều tốt đẹp.

Empty

Đặc biệt, là người có tài kinh doanh và có khả năng quản lý tài sản hiệu quả, người có tướng tai lật ngửa sẽ nhanh chóng tích luỹ được tài sản và làm giàu trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, họ không nên làm việc quá sức mà cần dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè để cân bằng lại cuộc sống.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link