Tháng 6 dương, Thái Tuế chiếu mệnh: 3 con giáp hạn nặng, coi chứng tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ đối đầu khó khăn trong tháng 6 tới đây.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tinh thần cầu thị, biết vươn lên trong cuộc sống. Con giáp này chăm chỉ, nỗ lực không ngừng vì một tương lai tốt đẹp hơn.

tu-vi-thang-6-duong-01

Vận số của người tuổi Sậu khá gian truân. Con đường phát triển không phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Bản mệnh phải cố gắng hết sức mới vượt qua những đợt hạn nặng, tiếp tục phấn đấu. Cũng có lúc quý nhân xuất hiện, giúp tuổi Sửu bước qua khó khăn một cách dễ dàng hơn.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 6 tới đây, tuổi Sửu cần phải đề phòng tai ương ập đến. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân hãm hại, đặt điều vu oan khiến sự nghiệp lao đao, tiền bạc thất thoát.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp lương thiện, tốt bụng, ít đề phòng người thân cận. Khi còn trẻ, bản mệnh khó thành công rực rỡ vì chưa đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm.

tu-vi-thang-6-duong-02

Bản mệnh dễ vướng phải thi phi do chủ quan, không đề phòng và luôn tin người quá mức.

Tử vi nói rằng, bước sang tháng 6/2023, tuổi Mùi cần phải thận trọng kẻo tiền mất tật mang. Khi có người mời gọi đầu tư, bản mệnh cần tìm hiểu kỹ trước khi bỏ tiền ra làm ăn. Đây không phải là lúc tuổi Mùi vội vàng dốc tiền vào một thứ mà mình chưa hiểu rõ chỉ vì những lời chào mời ngon ngọt của người khác.

Tuổi Tuất

tu-vi-thang-6-duong-03

Tuổi Tuất là con giáp nhạy bén, trung thực. Bản mệnh luôn chăm chỉ, cố gắng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi làm sai, tuổi Tuất sẵn sàng đối mặt với vấn đề và nhận lỗi thay vì vòng vo né tránh hay giải thích, ngụy biện.

Tử vi nói rằng, trong tháng 6/2023, tuổi Tuất bị Thái Tuế và các sao xấu chiếu mệnh. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh có thể gặp rắc rối trong công việc, sự nghiệp xuống dốc, tiền bạc tiêu hao. Đây không phải thời điểm lý tưởng để tuổi Tuất dốc tiền vào đầu tư làm ăn. Bản mệnh cần hết sức cẩn trọng vì có thể rơi vào cảnh không thu hồi được vốn liếng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link