Tháng 7 âm: 3 việc làm ngay để phòng tránh vận xui, thần Tài gõ cửa

19:38, Chủ nhật 14/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 âm lịch là một thời điểm mà nhiều người tỏ ra lo lắng, vì theo quan niệm dân gian, đây là tháng "cô hồn". Tháng này được cho là dễ gặp phải nhiều xui xẻo, tai ương và các sự kiện không may xảy ra bất ngờ.

Tháng 7 âm lịch, hay còn được biết đến như tháng "cô hồn", là khoảng thời gian mà nhiều người dân Việt Nam coi là dễ gặp phải nhiều tai ương, xui xẻo bất ngờ. Theo quan niệm dân gian, tháng này là lúc các linh hồn bị bỏ hoang trở về, gây ra nhiều sự kiện không may mắn. Để tránh những điều không may xảy ra trong tháng này và thu hút vận may, bạn có thể thực hiện những việc sau đây:

Tháng 7 âm lịch

Tháng 7 âm lịch

1. Làm Lễ Cúng Cô Hồn

Lễ cúng cô hồn là một trong những nghi lễ truyền thống của người Việt vào dịp tháng 7 âm lịch. Bằng việc thực hiện lễ cúng, bạn giúp linh hồn các tổ tiên được an vui, cúng dường các vị thần linh để xin phước cho gia đình và bảo vệ chống lại các sự cố không may. Lễ cúng cần được tiến hành đúng thời gian và đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Làm Sạch Nhà Cửa, Đón Vận Khí Tốt

Tháng 7 âm lịch cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp, làm sạch nhà cửa và xua đuổi đi những năng lượng tiêu cực. Bạn có thể thực hiện việc quét dọn, lau chùi nhà cửa kỹ càng để giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ và thoáng mát. Đồng thời, có thể cầu khấn và cầu nguyện để thu hút vận khí tốt đẹp và đón nhận thần tài vào nhà.

3. Cầu Phước Từ Các Đấng Thần Linh

Để mang lại bình an và may mắn cho gia đình, bạn có thể thực hiện các nghi thức cầu phước từ các đấng thần linh. Việc lập bàn thờ, đặt lễ vật và thực hiện cúng dường cho các vị thần sẽ giúp bạn nhận được sự che chở và phù hộ từ những linh năng cao cả. Điều này cũng giúp tâm linh của gia đình bạn được bảo vệ, từ đó tránh được nhiều rủi ro và xui xẻo trong cuộc sống hàng ngày.

3 việc làm ngay để phòng tránh vận xui, thần Tài gõ cửa

3 việc làm ngay để phòng tránh vận xui, thần Tài gõ cửa

Trong tháng 7 âm lịch, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện những nghi lễ, nghi thức cầu phước là cách giúp bạn và gia đình tránh được những sự kiện không may mắn và thu hút vận khí tốt đẹp. Bằng cách này, bạn có thể yên tâm và bước vào tháng mới với nhiều niềm vui và thành công.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc