Tháng cô hồn: 3 con giáp lật ngược tình thế, tiền bủa vây "bốn phương, tám hướng", đi đâu cũng có lộc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Nhờ trời phật độ trì, bề trên nâng đỡ nên trong tháng 7 vận hạn năm nay, tuổi này không gặp khó khăn gì.

Tuổi Dần

Ai xui thì xui chứ Dần giàu có hơn người, hễ bước ra đường là lộc đổ vào túi. Được Thần Tài chiếu mệnh nên công việc của bạn có nhiều biến chuyển tích cực. Ngày trước vô cùng khó khăn, nghèo khổ nhưng bây giờ lại hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Bạn giải quyết được nhiều vấn đề rắc rối nên không còn bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại. Tháng 7 Âm lịch này là thời điểm để bạn chứng minh bản lĩnh cũng như tài năng của mình. Bởi những điều đó sẽ giúp bạn thăng tiến trên con đường công danh.

3-con-giap-tien-bua-vay-bon-phuong-tam-huong-di-dau-cung-giam-phai-loc-troi-ban-trong-thang-7-am-lich-2019-07-25-16-13

Tuổi Mão

Nhờ trời phật độ trì, bề trên nâng đỡ nên trong tháng 7 vận hạn năm nay, tuổi Mão không gặp khó khăn gì. Ngược lại, họ còn dễ dàng gặp may mắn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Không chỉ có được vị trí mong muốn, tiền bạc trong túi của tuổi Mão ngày càng dồi dào. Con giáp này tha hồ tận hưởng thời gian tươi đẹp, hạnh phúc bên gia đình.

Tuổi Ngọ

Dù âm khí xông thiên tháng cô hồn có bủa vây, cũng không ảnh hưởng đến vận số khởi sắc của tuổi Ngọ. Với sự nhanh nhạy, thông minh, sức sáng tạo phong phú sẵn có, người tuổi Ngọ dễ gặt hái được thành công trong thời gian này. Tiền bạc cũng từ đó mà tăng nhanh.

Trong tháng 7 âm lịch này, vận số của tuổi Ngọ khởi sắc. Đây là con giáp may mắn làm ăn phát vượng bất ngờ. Nếu có ý định chuyển đổi công việc thì đây cũng là lúc thích hợp để con giáp này quyết định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link