Nhìn tướng rốn biết người phụ nữ chân tình hay lả lơi: Mệnh phượng hoàng tiểu thư hay nô tì trọn kiếp

( PHUNUTODAY ) - Tướng rốn của con người có thể nói lên số phận tương lai của người đó, hãy cùng khám phá nhé!

Người rốn sâu, rộng

Những người sở hữu nét tướng rốn sâu và rộng là người ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu nên họ có khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông hơn người.

Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.

Người tướng rốn tròn

Những người sở hữu một tướng rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.

Rón hẹp là tướng vất vả

Rón hẹp là tướng vất vả

Những người có tướng rốn tròn họ rất coi trọng gia đình, họ luôn là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.

Người rốn nằm ngang

Những người sở hữu tướng rốn nằm ngang, theo chiều ngang của bụng thường có ở những người hơi ba phải, gió chiều nào che chiều ấy, không có chính kiến của riêng mình.

Những người này là dễ nghe theo lời khuyên của đối phương, trong các mối quan hệ ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với ai. Những người này, về lâu dài, nếu chơi thân hay yêu ai lại thường gây khó chịu cho người đó vì bản tính ba phải của mình.

Người tướng rốn hẹp

Những người sở hữu một tướng rốn hẹp là một trong khi phụ nữ đua nhau đi thu hẹp rốn để có thể thật quyến rũ khi mặc bikini, khoe rốn nhỏ eo thon thì với nhân tướng học đây là dáng rốn rất xấu trong tử vi tướng số học. Những người có rốn hẹp thường có vận mệnh không tốt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nếu rốn đã hẹp lại lồi thì số phận càng nghèo khó, mãi không ngóc đầu lên được.

Rốn sâu rộng số sướng và cuộc sống viên mãn

Rốn sâu rộng số sướng và cuộc sống viên mãn

Người rốn giọt nước

Những người sở hữu tướng rốn hình giọt nước chính là người số thịnh vượng đào hoa. Những người có tướng rốn này chủ nhân vượng vận đào hoa, có rất nhiều người thương thầm nhớ trộm. Phụ nữ có dáng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn.

 (*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link