Tháng sinh âm lịch của người phụ nữ trùng vào 3 con số này đảm bảo tài lộc đủ đầy, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ: Trong số 12 tháng âm lịch, có 3 tháng sinh được xem là tài lộc của người phụ nữ. Hãy xem đó là những tháng nào.

Tháng 6 âm lịch 

Trời sinh những người sinh vào tháng 6 âm lịch thường có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán. Một khi đã quyết định điều gì thì sẽ thực hiện đến cùng, bất chấp thất bại hay thành công. Trong cuộc sống, những người này thường được mọi người trọng dụng. Họ được cấp trên tín nhiệm trong công việc và được bạn bè bên cạnh yêu quý hết mực. Tử vi học có nói, những người sinh vào tháng 6 âm lịch có khả năng tự tạo sự phú quý cho bản thân và giúp gia đạo ngày càng hưng thịnh.

Empty

Họ vốn dĩ tận hưởng được nhiều phúc đức trời ban nên làm gì cũng gặp may mắn, thuận buồm xuôi gió. Sau 40 tuổi, những người sinh vào tháng này, đặc biệt là phụ nữ sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn và sung túc hơn. Nếu như làm việc ngoài đời họ sẽ là người có quyền lực, về đến nhà lập tức trở thành thiếu phu nhân được chồng yêu thương và cung phụng.

Tháng 10 âm lịch 

Trời sinh những người sinh vào tháng 10 âm lịch thường sống tình cảm, hiền lành và được mọi người xung quanh yêu thương hết mực. Nhiều người cho rằng, những người này sẽ dễ dàng bị lợi dụng nhưng nhờ phước lành trời ban mà họ đều gặp được quý nhân, ai cũng cũng sẵn lòng giúp đỡ mà không cần báo đáp. Hơn nữa những người này còn giúp họ gặt hái được nhiều thành công, tạo điều kiện giúp họ làm giàu và đổi đời.

Tử vi học có nói, sau 40 tuổi, những người phụ nữ sinh vào tháng này sẽ công thành danh toại, không những có khả năng xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn có được cuộc hôn nhân viên mãn, cuộc sống đầy đủ với tài vận dồi dào. Nhìn chung, con cháu của họ có thể sống thoải mái và thừa hưởng tài sản từ năm này qua năm khác.

Tháng 11 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 11 âm lịch thường có bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất tình cảm và ấm áp.

Những người này thường không biết thể hiện cảm xúc của mình nên khiến nhiều người hiểu lầm. Trên thực tế, họ rất biết quan sát và biết yêu thương gia đình cũng như những người thân quen.

Tử vi học có nói, những người sinh vào tháng này thường rất thông minh, họ biết nắm bắt cơ hội tốt trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực, cố gắng để ngày càng thành công hơn.

Ngoài ra, họ còn là những người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, không ngại đối mặt với gian nan vất vả. Họ tâm niệm rằng, mọi bài học thất bại đều giúp họ trưởng thành và tìm được sự hoàn hảo trong cuộc sống.

Tử vi học có nói, những người này sau 35 tuổi sẽ được tận hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống không chỉ thăng hoa về tiền bạc mà còn viên mãn về tình cảm.

Nhìn chung, số mệnh của họ vào hậu vận đủ đầy sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link