Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: Muốn thần Tài "mở túi" ban lộc cứ làm theo cách này, cả tháng gặp may

( PHUNUTODAY ) - Ngày mùng 1 đầu tháng chớ bỏ quên điều này để cả tháng đỏ rực rỡ, tài lộc ào ào:

Ngày mùng 1 nên tắm nước hoa tươi

Vào ngày mùng 1 đầu tháng hãy chọn 7 loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau (trừ màu trắng) cho vào chậu nước ấm và sau đó dùng nước này để tắm. Làm điều này sẽ gột bỏ hết những xui xẻo và đón tài vận trong tháng mới.

Ăn một số món ăn mang lại nhiều may mắn trong ngày đầu tháng

Vào mùng 1 đầu tháng, những món ăn có màu đỏ theo phong thuỷ sẽ mang đến may mắn cho bạn như xôi gấc, dưa hấu, đu đủ, lựu,... vì theo quan niệm dân gian những món ăn có màu đỏ này sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc vào ào ào trong tháng đó.

Mùng 1 đầu tháng nên thắp hương

thap huong ngay mung 1-phunutoday

Vào ngày mùng 1 đầu tháng, bạn nên thắp hương với số nén hương lẻ, không nên thắp hương số chẵn để cầu may mắn.

Mang những đồ vật này bên mình để đón tài lộc, may mắn

- Mệnh mộc: Mang theo muối

Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví.

Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.

- Mệnh kim: Mang theo đất

Để dễ hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.

- Mệnh thủy: Mang theo bạc

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy. - Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, và lấy gỗ từ cây đang sống là tốt nhất

- Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành thường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi. Và vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link