Thanh Bình chia sẻ ký ức về người mẹ đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình nói: “Sự ra đi của mẹ đã khiến cho cuộc sống gia đình đảo lộn, mọi thứ không còn như trước, ai cũng biết và thấy rõ sự quan trọng của mẹ trong gia đình”.

Cách đây 10 năm, mẹ của diễn viên Thanh Bình đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông. Dù thời gian trôi qua nhưng Thanh Bình vẫn không thể nguôi ngoai.

Anh tâm sự: “Ký ức 10 năm trước về mẹ Mai, chiếc xe Ben oan nghiệt đã cướp mất người mẹ vĩ đại của Bình. 10 năm trôi qua, nhưng vết thương mất mẹ quá lớn. Bình tiếc nuối quãng thời gian trước, cứ mải mê chạy theo danh vọng mà không để tâm đến gia đình, đặc biệt là mẹ. Giờ vẫn cứ nghĩ là mẹ chỉ đi đâu đó thôi... Ai cũng nhớ mẹ và sống tốt đúng theo cách mẹ đã dạy”.

67219926_10157874285997448_7442577230410022912_o_ynss

Diễn viên Thanh Bình.

Thanh Bình bước vào nghề diễn từ năm 2003. Trong thời gian đầu, anh phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả để có chỗ đứng trong showbiz, khẳng định tên tuổi trong nghề. Cũng vì vậy mà anh ít dành thời gian cho gia đình, thường xuyên vắng mặt trong các bữa tiệc của gia đình.

Thậm chí, ngày mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, anh vẫn mải mê quay chương trình. “Bao năm qua, tôi luôn áy náy, tự trách mình đã đặt công việc lên trên tình cảm gia đình", anh nghẹn ngào.

Những chia sẻ của Thanh Bình ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Dưới bài viết, bên cạnh nhiều bình luận bày tỏ sự đồng cảm, một số người cũng khuyên nam diễn viên bớt đau buồn.

photo-1-15789712630552117381897

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp nên đã vài tháng qua, Thanh Bình không được gặp con trai dù rất nhớ con. Anh đành dành thời gian trồng rau xanh trên mảnh vườn hơn 10m2, tự nấu ăn và cập nhật các thông tin về dịch bệnh.

Nói về chuyện đã qua, nam diễn viên trải lòng: “Hai vợ chồng tôi không có giọt nước nào làm tràn ly, cả hai sống bên nhau rất vui vẻ. Mặc dù chưa làm đám cưới nhưng hai đứa đã đăng ký kết hôn, về mặt luật pháp hai đứa tôi đã là vợ chồng.

Hai vợ chồng tôi chọn cách chia tay văn minh, tôn trọng nhau. Tháng 4/2019 mới ly thân. Và sau 2 tháng ly thân, hai đứa ngồi lại với nhau trao đổi thẳng thắn về chuyện hôn nhân. Bởi còn đứa con chung nữa. Và sau khi trao đổi kỹ, thấy không còn duyên đi đường dài đường xa cùng nhau, cả hai vợ chồng đã đồng ý dừng lại để mỗi người có cơ hội bước tiếp trên con đường của mình”.

Khi được hỏi rằng có tiếc nuối không khi quyết định ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình cho biết cả hai không còn tiếng nói chung, không còn thoải mái khi ở bên cạnh nhau nữa, nên cách tốt nhất là cùng ngồi xuống nói chuyện và tìm giải pháp:

“Không đồng điệu thì tốt nhất là để cả hai cùng thoải mái vui vẻ hơn, không căng thẳng cãi vã. Bản thân tôi sống một mình cho đến lúc trưởng thành nên tôi ý thức được quyết định của mình. Hiện tại, tôi và Ngọc Lan đều bận rộn và không gặp nhau nhiều. Hai đứa đều cố gắng làm tốt bổn phận làm cha mẹ với con nhỏ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link