Thanh Bình hạnh phúc khoe được đi chơi với con trai đúng ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cảm thấy vui mừng khi ở ngày vui của mình có thể đưa con trai đi chơi chung.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật, Thanh Bình khoe khung ảnh ở gần con trai. ANh cảm thấy vui mừng khi ở ngày vui của mình có thể đưa con trai đi chơi chung. Anh bày tỏ: "Chúc mọi người 1 ngày mới bình an và tràn đầy năng lượng! Happy birthday to me. Hôm nay có ảnh đưa đi chơi, sẽ vui lắm". Bé Louis ngày càng giống hệt với ba, từ đôi mắt hai mí tròn xoe cho đến từng đường nét như mũi, miệng. 

thanh-binh-hanh-phuc-khi-duoc-gap-con-trai-van-khang-khit-du-o-xa-17746a15

Sau khi tan vỡ hôn nhân, con trai do Ngọc Lan nuôi dưỡng. Thanh Bình cũng đã chuyển sang nhà riêng và anh được tạo điều kiện để gặp Louis.

Thanh Bình và Ngọc Lan đã từng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt khi phát triển từ tình bạn lâu năm lên đến tình yêu. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn hạnh phúc bên nhau, họ tuyên bố ly hôn khi đã có một đứa con trai chung. Đến thời điểm hiện tại đã được 3 năm kể từ khi cặp đôi này "đường ai nấy đi".

Về phía Ngọc Lan, cô quyết định sẽ không tái hôn vì sợ cảnh "người lạ dạy con" và luôn giữ khoảng cách với chồng cũ.

Về mối quan hệ giữa con trai và chồng cũ, Ngọc Lan tâm sự: "Đó là lịch trình rồi. Bản thân Lan không có ba nên Lan bị thiệt thòi khá nhiều. Mình thiếu sự ôm ấp, bảo bọc. Còn Louis là con trai, nó sẽ khác. Theo quan điểm của Lan, cái gì cũng phải có gốc có rễ, Louis là đứa con trai được sinh ra có gốc có rễ đàng hoàng, cho nên cái quyền của bạn là bạn được quan hệ, được biết, được chơi và được yêu thương gốc rễ của bạn. Lan không muốn dạy con phải quên đi những điều đó. Phải có từ những gốc rễ đó thì mới có được Louis. Đó là điều Lan dạy được con".

thanh-binh-hanh-phuc-khi-duoc-gap-con-trai-van-khang-khit-du-o-xa-657d8d51

Hơn 10 năm tri kỷ, "đứt gánh giữa đường" sau 3 năm chung sống, Ngọc Lan vẫn chưa có ý định tái hôn. Cô chia sẻ tiếp: "Lan không có nhu cầu nữa. Nói thật Lan không thích ai dạy con ai hết. Lan không thích ai can thiệp vào cuộc sống của Lan hết. Cuộc sống trong gia đình Lan, Lan là người quyết định. Mấy năm vừa qua Lan quyết định nó, Lan tự chèo lái gia đình mình khá tốt, không thiếu 1 ngày nào. Con thì ngoan ngoãn, tình cảm và vẫn là đứa trẻ thơ ngây, không bị mất tuổi thơ vì công nghệ, thậm chí hơi quê mùa. Đó là điều Lan tự hào. 

Lan không muốn ai can thiệp vào cuộc sống và cách dạy con của Lan hết. Lan thấy mẹ Lan còn không can thiệp được vấn đề dạy con nói gì đến người ngoài. Nên Lan không muốn đem thêm cái phiền phức về cho mình. Mình đang rất tận hưởng việc tự do khi dạy con mình"

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link