Thanh Hằng bất ngờ tiết lộ đang yêu một cô gái

( PHUNUTODAY ) - "Chẳng ai đoán trước được tương lại, nhưng tôi luôn hình dung về sự trọn vẹn của mình. Nhất định ngày đó sẽ đến, tôi rất có lòng tin", Thanh Hằng chia sẻ.

Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất của làng giải trí Việt, Thanh Hằng vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân. Mới đây trong một bài phỏng vấn, cô bất ngờ tiết lộ mình đang yêu một cô gái, và cô gái đó không phải ai khác chính là bản thân cô.

Cô nói: "Hiện tại tôi có yêu một cô gái, rất yêu. Yêu đến mức muốn bảo vệ cô ấy hơi khắc khe. Đó chính là bản thân mình. Khi gặp ai đó đủ tin tưởng thì tôi sẽ trao cho phu quân cô ấy".

thanh-hang

"Cũng vài lần cha mẹ tôi có thắc mắc và nôn nóng. Thế là chúng tôi đã có cuộc nói chuyện thật thẳng thắn với nhau. Tôi cũng trình bày này nọ và may mắn là họ rất tôn trọng góc nhìn của tôi và đồng thuận. À không, họ có phần táo bạo hơn tôi ấy chứ. Khi đưa ra ý kiến vu vơ, giỡn hay thật cũng không biết luôn kiểu như: Hay là có 1 đứa con thôi cũng được… Mà với tôi hôn nhân là phải trọn vẹn. Tôi sẽ chờ được với hình ảnh một gia đình có cha mẹ và con cái", cô chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện từng từ chối kết hôn cách đây 4 năm, Thanh Hằng bật mí: "Chuyện cũ tôi đã cho nó trôi ra biển nên xin lỗi tôi không thể nói gì thêm. Nhưng rõ ràng không có mối tình đó thì tôi không thể tiến xa vượt bậc về sự trưởng thành. Ban đầu tôi rất giận, nhưng bây giờ tôi lại thầm cảm ơn. Cảm giác đứng dậy sau cú ngã thì tự thân nó mạnh kinh hoàng".

Thanh Hằng là một trong những người mẫu đa tài của showbiz, cô vừa là siêu mẫu hàng đầu, vừa là diễn viên thành công với nhiều phim điện ảnh đình đám. Cho dù đã hơn 30 và nhiều năm trong nghề nhưng đến nay Thanh Hằng vẫn giữ được sức hút của bản thân. Về đời tư, cô hiện vẫn là quý cô độc thân đắt giá của showbiz.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý liên quan tới chuyện kết hôn khiến dân mạng vô cùng chú ý. Cô viết: "Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi...". Người hâm mộ Thanh Hằng nhanh chóng để lại bình luận tò mò về việc liệu có phải cô đang tính tới chuyện kết hôn. Đặc biệt là réo gọi tên người tình tin đồn Hà Anh Tuấn vì đây là người thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với siêu mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link