Thanh Hằng chia sẻ hành trình yêu đơn phương của fanboy khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đó là những dòng viết đầy xúc cảm từ một người hâm mộ gửi đến Thanh Hằng - mối tình đơn phương - 14 năm thanh xuân.

Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Thanh Hằng là ngôi sao có lượng người hâm mộ lớn trong làng giải trí Việt. Siêu mẫu không chỉ khéo léo, hài hước, mà còn yêu chiều, luôn lắng nghe những tâm sự của fans. 

Cách đây ít giờ, Thanh Hằng gây chú ý khi chia sẻ một bức tâm thư xúc động trên trang cá nhân. Đó là những dòng viết đầy xúc cảm từ một người hâm mộ gửi đến siêu mẫu - mối tình đơn phương - 14 năm thanh xuân. 

thanh-hang-01

Nguyên văn nhật ký yêu đơn phương Thanh Hằng: 

"Em thích chị, đứa con nít chỉ mới lên lớp 4 ngày nào cũng chờ hết giờ cơm để được gặp chị trên TV. Sự háo hức của em mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của chị trên TV dường như làm bố em không vui. 

Năm chị 25 tuổi, em lên 11 tuổi, em đậu vào trường chuyên. Việc học của em áp lực lắm, chỉ trông chờ đến tối được xem chị trên TV mới làm em vui thôi. Chỉ thế thôi mà em bị đánh, chỉ vì bố em không hiểu được cái thứ tình cảm giữa thần tượng và fans là gì. Em đến trường với đôi chân đầy vết bầm. 

Năm chị 28 tuổi, em 14 tuổi. Em có phòng riêng rồi, em vui lắm. Em lấy hết số tiền mình dành dụm đi ra tiệm in thật nhiều hình ảnh của chị, mặc cho cô rửa hình nhìn em bằng ánh mắt khó hiểu. Em tìm một khung treo thật to để treo hình của chị lên. Nhìn chị em thấy tràn đầy năng lượng. Được 1 tháng sau em đi học về, tận mắt thấy một đống ảnh của chị trong thùng rác. Em khóc và nhặt lên đem lau nó. Bố mẹ em biết em nhặt lại đã đánh cho một trận đòn chí mạng. 

thanh-hang-04

Năm chị 30 tuổi, em 16 tuổi, em đậu trường chuyên rồi. Năm đó vui, nhưng buồn nhiều hơn vui vì có một vài nguồn tin không đúng về chị. Và dĩ nhiên em tin chị và bảo vệ chị khỏi những lời đơm đặt, dựng chuyện của các bà hàng xóm. Người ta nói lại với bố em. 16 tuổi, tưởng đã đủ lớn để không còn bị đánh nữa, nhưng người bạn thường niên của em vẫn là một trận đòn. 

Năm em 18 tuổi, chị 32 tuổi. Em nhận được 2 học bổng bán phần của 2 trường tại Mỹ. Cố gắng của em đã được đền đáp rồi, nhưng gia đình không cho em đi. Bố bắt em chọn giữa gia đình và đam mê. Em chọn đam mê, một cái tát giáng thẳng vào mặt em và cuối cùng lễ tốt nghiệp ai cũng có gia đình bên cạnh, nhưng em thì không.

Chắc do em không đủ tốt để có được hạnh phúc như các bạn khác. Trước khi đi 1 tuần, em đã lấy hết số tiền mình dành dụm để bay vào Sài Gòn, đường đi không biết, lịch quay của chị không có. Sài Gòn bé vậy mà tìm chị sao khó quá. 

Năm nay em 23 tuổi. Em thích chị từ năm chị 23 tuổi, 14 năm nay chị vẫn mãi là mối tình đầu đơn phương của em. Em hy vọng sự chân thành của mình có ngày sẽ được đền đáp, em sẽ được gặp chị, đứng nhìn chị từ xa cũng được. 

Em không dám đăng công khai vì em không muốn những người không hiểu đúng giá trị thiêng liêng của loại tình cảm này mà buông lời phán xét. Em chỉ muốn cho chị biết dù như thế nào thì tình cảm của em dành cho chị vẫn nguyên vẹn như 14 năm qua". 

Được sự đồng ý từ người gửi, Thanh Hằng mới chia sẻ những dòng tâm sự chất chứa này. Cô gửi lời cảm ơn trước tình cảm hiếm có, và mong người ấy sau này nếu có gặp - đừng chỉ đứng nhìn từ xa. 

"Em thích chị năm chị 23 tuổi. Nay em 23 tuổi mới nói ra những điều trong lòng. Con số, khoảng thời gian của chị và em đã có nhiều biến động nhưng vẫn luôn ở cạnh thì quả là điều hiếm có và bây giờ. Một tình cảm vô tư lợi.

Xin lỗi vì em đã chịu đựng không ít những điều không vui. Cảm ơn vì tình cảm của em. Lần tới gặp chị hãy lại sát bên và đừng đứng ở xa nữa nhé", siêu mẫu gửi gắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link