Thanh Hằng tích cực lăng xê mẫu giày thần thánh này, mix gì cũng sành điệu và trẻ trung hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sneaker trắng là một đôi giày cực kỳ đáng sắm và cũng biết được kiểu giày này ăn ý nhất khi mix với kiểu trang phục nào.

Trong số các mỹ nhân Việt, Phạm Thanh Hằng là người hiếm hoi có được phong cách xịn đẹp trẻ trung dù đã U40. Cô  sở hữu một "gia tài" khá đa dạng cả quần áo, váy vóc cho đến giày dép. Cô có vô vàn các mẫu giày khác nhua nhưng , có một thiết kế khiến Thanh Hằng ưu ái hơn cả và mix với đủ kiểu trang phục, đó chính là sneaker trắng độn đế. Chỉ cần lướt quanh trang cá nhân của cô sẽ thấy sneaker trắng là một đôi giày cực kỳ đáng sắm và cũng biết được kiểu giày này ăn ý nhất khi mix với kiểu trang phục nào.

Empty

Mix với set váy áo hai dây mang tông màu tím, đôi sneaker trắng rất ăn nhập và còn tăng gấp bội vẻ thời thượng và xịn đẹp cho tổng thể trang phục, giúp outfit đáng ra rất "bánh béo" nhưng lại trở nên ấn tượng hơn hẳn. Một set đồ đơn giản, dễ học chẳng hề cầu kỳ mà chị em nào cũng áp dụng được. 

Empty

Sneaker trắng hoàn hảo khi mix cùng các bộ suit. Kiểu giày này tăng thêm phần cá tính, thú vị mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế. Nếu diện những bộ suit màu ngọt ngào như của Thanh Hằng thì không nói nhưng trong trường hợp lên đồ với suit tối màu, một đôi sneaker trắng đảm bảo hack tuổi vô cùng. 

Empty

Với set denim-on-denim bụi bặm thế này, một đôi sneaker trắng chính là lựa chọn không bao giờ "fail" để kết lại set đồ.

Empty

Sneaker trắng phù hợp với nhiều kiểu trang phục nhưng ăn nhập nhất là sơ mi trắng và quần jeans xanh. Khoác ngoài một chiếc áo gilet len, set đồ sẽ càng thêm trẻ trung, thanh lịch và trendy.

Empty

Áo thun trắng + gilet + quần short đồng bộ của Thanh Hằng quả thật rất thú vị, vừa trẻ trung, sành điệu lại rất thanh lịch. Sneaker trắng cũng là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans ống đứng này, bạn kết lại bằng đôi giày búp bê điệu đà thì hơi lạc quẻ, sandal thì chưa được xịn đẹp lắm nhưng nếu chọn sneaker trắng sẽ hoàn hảo.

Empty

Sneaker trắng không chỉ hợp với những set áo quần, bạn mix với váy liền cũng rất hợp. Và ngoài mẫu váy kẻ ô ngọt ngào như của Thanh Hằng, bạn có thể mix sneaker trắng với váy hoa hay váy sơ mi cũng siêu hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link