Muốn đeo vòng tay đẹp và sang, chị em cần tuân thủ 5 tips cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 cách đeo vòng tay khí chất ngút ngàn dành cho nàng mang cảm giác sang chảnh hơn.

Đối với chị em, không chỉ quần áo, giày dép mà cả những chi tiết nhỏ như trang sức vòng tay cũng vô cùng quan trọng, có thể cứu vớt set đồ lỗi thời nếu biết mix một cách tinh tế. Vòng tay là một trong những món phụ kiện gắn liền với phái đẹp ô điểm vẻ dịu dàng, nữ tính mà còn đem lại sự sành điệu, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Có rất nhiều cách đeo vòng tay từ đơn giản đến cầu kỳ và để có được style tinh tế, nàng hãy tham khảo những cách sau:

Đeo vòng tay đơn

Empty

Vòng tay đơn là kiểu basic nhất nên dù là tay mập mạp hay tay gầy gò vẫn có thể diện.  Bạn gái chỉ cần chọn chiếc vòng tay phù hợp với phong cách của mình và tốt nhất là nó nên có sự ăn ý với chiếc nhẫn đang đeo. 

Empty

Có rất nhiều kiểu vòng tay, chị em thích điệu đà nên chọn vòng họa tiết như thế này để nâng tầm phong cách hơn.  

Empty

Nếu thiên về sự giản đơn, kiểu vòng mảnh phối mặt xinh xắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Empty

Ngoài vòng tay sắc vàng sang chảnh, chị em có thể chọn tone bạc sẽ bền màu hơn. Màu bạc cũng mang cảm giác nhẹ nhàng không quá sến sẩm.

Đeo vòng tay đôi 

Empty

Vòng tay đôi cần sự tinh tế hơn khi mix so với vòng tay đơn và mang lại cảm giác sành điệu hơn. Bạn gái có thể chọn 2 chiếc vòng đơn mảnh đeo cùng nhau như trong hình.

Empty

Hai chiếc vòng đôi dạng dây mềm hoặc dạng vòng cứng đều phù hợp. Nhưng phải chú ý, không đeo vòng to bản vì nó khá thô làm bạn trông nặng nề.

Empty

Cả 2 chiếc vòng đều đồng điệu về màu sắc sẽ tạo sự nổi bật hơn. Nếu muốn đeo vòng có mặt, chị em cần ưu tiên loại mặt nhỏ nhắn.

Đeo vòng tay layer 3 chiếc

Empty

Muốn diện 3 chiếc vòng thì nên chọn xen kẽ kiểu dây mềm và vòng cứng để có sự hài hòa. Có thể đeo một chiếc vòng kiểu mở để tạo sự ấn tượng.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể chọn vòng đôi phối với một chiếc vòng đơn như hình cũng rất đẹp.

Empty

Lời khuyên dành cho bạn là luôn chọn vòng tay cùng màu, chỉ chọn 1 vòng tay to bản nhất, chỉ chọn 1 vòng tay có mặt và chọn 1 vòng tay dáng mở.

Empty

Vòng tay kiểu hình học chấm phá nét cá tính cho nàng.

Đeo layer 4 vòng tay trở lên

Empty

Kiểu layer vòng tay này dành cho những người thích sự cầu kỳ mà không hề nhàm chán, còn khá cá tính nữa đây.

Empty

 Các nàng có thể tạo sự nổi bật bằng cách mix thêm vòng đính đá nhỏ nhắn.

Empty

Bên cạnh đó, một số kiểu vòng tay họa tiết phái đẹp có thể phối cùng nhau là vòng dạng xích, dạng xoắn, dạng bi...

Mix vòng tay với đồng hồ

Empty

Một gợi ý hoàn hảo nâng tầm phong cách đó chính là mix cùng đồng hồ. Với style này, bạn chỉ nên phối 1-2 vòng tay mảnh với đồng hồ.

Empty

Bạn nên chọn màu sắc của vòng tay ăn ý với đồng hồ để tạo vẻ sang trọng. Và nàng cũng chỉ nên đeo đồng hồ màu basic để dễ mix hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link