3 nữ idol Kpop khơi lại hot trend belly chain đình đám một thời khoe vòng eo "con kiến"

( PHUNUTODAY ) - Món phụ kiện belly chain vốn nổi đình đám từ những năm 2000 bất ngờ quay trở lại K-pop và được nhiều idol nữ hưởng ứng.

Ngành giải trí Kpop là vòng tuần hoàn của những xu hướng. Mới đây, belly chain là món phụ kiện lấy cảm hứng từ đồ trang sức của Ấn Độ có tên Kamarband bất ngờ gây sốt trở lại nhờ công lăng xê của 3 nữ idol. 

Được biết Kamarbands đã được dùng làm làm đồ trang trí và là một phần của các nghi lễ tôn giáo. Năm 2000, belly chain trở thành một phụ kiện thời trang được cả thế giới ưa chuộng. Sau những năm bị “lãng quên”". Nhiều idol nữ K-pop như Jennie (BLACKPINK), Hyoyeon, Jang Wonyoung đã làm sống dậy trend độc đáo này.

1. Jennie (BLACKPINK)

Là một trong những idol đình đám luôn dẫn đầu các xu hướng mới mẻ, Jennie khơi nguồn cảm hứng mặc đẹp và thiết kế. Lần này cô cũng trở thành nữ thần tượng đầu tiên dẫn đầnu xu hướng belly chain. Vưa qua, cô thay đổi rõ rệt, mang đậm vibe của sao nữ Hollywood với làn da nâu rám nắng. Nữ idol đăng tải nhiều bức ảnh khoe khéo vòng eo con kiến với chiếc belly chain siêu mảnh. Tết tóc hai chùm, kết hợp cùng bộ croptop nỉ màu hồng neon đầy chất chơi.

Empty

Chiếc belly chain với 5 bông hoa tô điểm thêm cho vòng eo thon nuột, độ mảnh của sợi dây không hề tương xứng với giá tiền khi món đồ này có giá 3,375 USD (tương đương 80 triệu đồng).

Một lần khác, Jennie kết hợp belly chain với quần jean ống rộng cạp thấp và áo croptop quai mảnh đơn giản. Món đồ tuy “nhỏ nhưng có vỏ” đã giúp bộ trang phục đỡ nhàm chán hơn. Nhờ vóc dáng nên Jennie lại càng có lý do để tự tin diện belly chain. Thay vì chỉ mang croptop hay chân váy thông thường, món đồ này sẽ là thứ vũ khí lợi hại nâng tầm độ quyến rũ cho cô.

Empty

2. Hyoyeon (SNSD)

Trong bức ảnh nhá hàng concept cho MV Second sắp tới, Hyoyeon cũng diện belly chain đang hot rần rần. Không còn là sợi dây mỏng manh như của Jennie, belly chain mà Hyoyeon lựa chọn có bản to hơn. Chiếc vòng cũng hợp bộ trang phục làm từ chất liệu đan len đang là hot item của phong cách Coconut Girl Style đình đám khắp mạng xã hội.

Empty

3. Jang Wooyoung (IZ*ONE)

Mới đây Jang Wonyoung cùng với YoonA trở thành gương mặt đại diện cho hãng ở thị trường Hàn Quốc. Trong bức ảnh chụp quảng bá cho Miu Miu, Wonyoung đã khoe khéo vòng eo thon gọn với chiếc belly chain. Cô nàng trông xinh xắn và trưởng thành hơn khi diện chiếc “dây chuyền” dành riêng cho eo này. 

Empty

Belly chain vốn đã là món phụ kiện được nhiều sao US-UK ưa chuộng. Không chỉ được dùng với quần jean cạp thấp, belly chain giờ đây đã được biến tấu kết hợp đa dạng hơn. Nhưng IT Girl đình đám của thế giới cũng yêu thích món đồ này.

Empty

Kylie Jenner khoe body đồng hồ cát với belly chain. 

Empty

Người mẫu diện belly chain trong show ở Paris. 

Với sự lăng xê nhiệt tình của idol, chắc hẳn món belly chain sẽ tiếp tục làm mưa làm gió như nhiều hot trend khác trước đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link