Thanh Lam đưa bạn trai về thăm gia đình, phản ứng của các con riêng mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nữ diva không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng bạn trai hát vui vẻ trong một buổi họp mặt gia đình ngày cuối tuần.

Trưa 6/9, diva Thanh Lam đăng tải đoạn clip bạn trai Tiến Hùng thể hiện giọng hát trên trang cá nhân của cô với phần đệm piano của nhạc sĩ Trí Minh - em trai nữ diva. Thanh Lam hào hứng viết: "Những thước phim lưu trong ký ức, ta đã dành cho nhau. Một Chủ nhật bình yên với mọi người".

Thanh Lam tỏ ra vô cùng hạnh phúc trước phần thể hiện của bạn trai và còn nhảy theo phụ họa, hòa giọng cùng bạn trai ở những đoạn khó. Khán giả xung quanh còn có mẹ Thanh Lam - NSƯT Thanh Hương, hai con của nữ diva và một số người bạn thân thiết. Họ vui vẻ cười nói và vỗ tay theo nhịp ủng hộ bạn trai Thanh Lam. Qua đây, có thể thấy mối quan hệ của bạn trai với gia đình Thanh Lam rất tốt đẹp, đặc biệt là các con riêng của Thanh Lam cũng rất vui vẻ khi mẹ có người mới.

thanh-lam-va-quoc-trung-6-ngoisaovn-w639-h354
thanh-lam-va-quoc-trung-1-ngoisaovn-w559-h311
Mẹ và các con Thanh Lam hưởng ứng nhiệt tình khi bạn trai cô hát.

Mẹ và các con Thanh Lam hưởng ứng nhiệt tình khi bạn trai cô hát.

Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cả hai có chung với nhau hai người con là Thiện Thanh và Quang Đăng. Nhưng sau đó, năm 2004 họ ly hôn trong tiếc nuối. Hết duyên nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn có cách ứng xử rất văn minh. Cả hai là những người bạn tri kỷ trong âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của nhau. Sau ly hôn, hiện nhạc sĩ Quốc Trung đã có tổ ấm riêng.

Riêng Thanh Lam, sau quãng thời gian dài lẻ bóng nuôi con khôn lớn, nữ diva cũng mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bạn trai của cô là bác sĩ nổi tiếng tên Bùi Tiến Hùng. Anh là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa ở tầm cỡ quốc tế.

Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,...

thanh-lam-tinh-cam-hat-cung-ban-trai-3

Chính Thanh Lam cũng là người được bác sĩ Hùng mổ mắt. Sau đó, cô quyết định tìm hiểu và bầu bạn đến hiện tại. Công việc của bác sĩ Hùng vốn chỉ gắn với những bệnh nhân, ca phẫu thuật nhưng khi quen Thanh Lam cũng dần yêu ca nhạc. Anh nhiều lần đến phòng thu của DJ Trí Minh để hát, đọc thơ và song ca cùng người yêu.

Bạn trai hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Mối quan hệ giữa bác sĩ Hùng với nhạc sĩ Quốc Trung cũng được cho là khá tốt đẹp, cả hai còn từng mời nhau đi ăn. Bạn trai nữ diva chia sẻ, trong những người từng yêu Thanh Lam thì Quốc Trung là người thương cô nhất. Ngoài ra, các con riêng của cả hai bên cũng đều ủng hộ, chúc phúc cho bố mẹ.

thanh-lam-tinh-cam-hat-cung-ban-trai-2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link