Diva Thanh Lam bật mí danh tính bạn trai mới và đây là phản ứng của nhạc sĩ Quốc Trung

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng gần nhất của Thanh Lam về người bạn trai hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung cũng để lại bình luận trêu đùa vui vẻ.

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam chính thức công khai danh tính bạn trai, được biết người này là bác sĩ nổi tiếng Bùi Tiến Hùng. Bạn trai hiện giờ của diva Thanh Lam từng có một đời vợ, nhưng vợ ông qua đời do mắc phải bệnh nặng.

Sau khi Thanh Lam bật mí về bạn trai, nhiều sự chú ý đã đổ dồn về phản ứng của nhạc sĩ Quốc Trung, người chồng cũ của cô. Ngay dưới bài chia sẻ của Thanh Lam, nghệ sĩ Quốc Trung đã nhanh chóng để lại bình luận khá hài hước: “Thôi xong, lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album”. Thanh Lam cũng đáp lại bình luận của chồng cũ: "Gì thế".

thanh-lam-02
thanh-lam-quoc-trung-afamily-15934062292371484756348

Không chỉ vậy, nhạc sĩ Quốc Trung còn tranh thủ buôn với bạn bè của anh và Thanh Lam khiến khán giả khá thích thú. Tuy nhiên có lẽ vì không muốn bị cư dân mạng suy diễn nhiều, nhạc sĩ Quốc Trung đã xóa đi bình luận của mình. 

Mặc dù đã ly hôn nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Họ còn thường xuyên nói tốt về đối phương. Diva Thanh Lam từng chia sẻ cô rất hối hận khi chia tay Quốc Trung.

Còn về phần Quốc Trung, anh nói: "Trong đời sống, nhất là đời sống tình cảm, đôi khi phụ thuộc vào số mệnh. Việc chia tay, không tiếp tục với nhau trong đời sống không quan trọng bằng việc chúng ta đối xử với nhau như thế nào. "Không chỉ riêng với chị Lam, ngay cả đối với bạn gái, hay bạn bè; cho dù mình không sống, không yêu người ta nữa thì tôi luôn cố gắng có mối quan hệ tốt đẹp với họ. Bởi vì gắn bó là hiếm, còn chia tay thì nhiều. Quan trọng là cuộc chia tay ấy để lại điều gì. Tôi không cần người ta nghĩ là mình là tốt, là tuyệt vời nhưng mà những gì đã qua nên để lại những kỷ niệm đẹp". Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

ban-trai-thanh-lam-1-ngoisaovn-w660-h371

Sau khi ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn là bạn tốt của nhau.

Có lần, Thanh Lam từng chia sẻ về tình yêu và cuộc sống hôn nhân: "Từ khi chia tay với anh Quốc Trung, tôi sống một cách tự nhiên, có những người bạn tri kỷ chứ chưa tìm được một người gắn bó trong cuộc sống. Hiện tại tôi hoàn toàn là người phụ nữ độc lập, tôi đang dừng yêu, chưa có một tình yêu nào cả. Tôi đang đặt tiêu chí là 2020 là một kỷ nguyên mới, phải tìm được người bạn tri kỷ".

Thế nhưng chỉ sau đó, hơn 1 tháng, Thanh Lam bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt và ngầm thông báo về cuộc tình mới. Nhiều người gửi lời chúc mừng vì cho rằng đây là cách nữ ca sĩ công khai bạn trai mới: "Cực kì đẹp đôi", "Chị luôn hạnh phúc nhé chị yêu. Nhìn phía sau thấy yên tâm vững chãi", "Khoảnh khắc hạnh phúc và yên bình", "Chị tôi muốn lấy chồng"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link