Sao Việt kiếm tiền tỷ bằng nghề tay trái: Thủy Tiên và Trấn Thành làm giám đốc, Trường Giang kinh doanh

( PHUNUTODAY ) - Với tên tuổi đã được đông đảo công chúng biết đến các nghệ sĩ như "hổ mọc thêm cánh" kinh doanh hiệu quả được khán giả và khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Bên cạnh những tài năng về nghệ thuật, sao Việt còn rất đam mê với lĩnh vực kinh doanh và đã đạt được nhiều thành công từ những nghề tay trái.

Thủy Tiên chi 1 triệu USD lập công ty, làm tổng giám đốc

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật năm 2017, cô thành lập và đảm nhận vai trò tổng giám đốc công ty về các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, đầu tư tài chính với vốn điều lệ là 1 triệu USD. Bên cạnh đó công ty của Thủy Tiên còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh phim trường, cao ốc, văn phòng cho thuê hạng A....

saovietnghetaytrai1

Nữ ca sĩ cho rằng: "Đối với đàn ông, việc đầu tư tiền bạc vào một công ty được xem là quyết định mạo hiểm thì với người phụ nữ, họ luôn tìm một hướng đi an toàn cho mình. Với tôi, việc thành lập công ty là sự kiện trọng đại nên tôi đã dành nhiều thời gian để xem xét, lên kế hoạch cụ thể cho sự phát triển của công ty trong tương lai".

Năm 2018, bà xã Công Vinh tiếp tục mở thêm một công ty quảng cáo. Thủy Tiên và chồng cùng nắm giữ vai trò người đại diện Pháp Luật, kiêm Tổng giám đốc. Cuối năm 2019 tổng tài sản kiêm vốn chủ sở hữu của cặp đôi "Becks – Vic Việt Nam" ở mức 7,7 tỷ đồng, vốn góp là 8,6 tỷ đồng.

Trấn Thành là CEO thương hiệu sản phẩm Đông y

Ngày 29/3/2021, Trấn Thành đã hợp tác chiến lược giữa anh và thương hiệu sản phẩm Đông y. Tại đây anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành. Chia sẻ về vị trí trong lĩnh vực mới, "Bố già" tâm sự: "Tôi vui vì bây giờ lại có thêm một vai trò mới là giám đốc điều hành. Tôi là người tham lam nên muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Tôi đã làm nhiều công việc khác nhau như diễn viên hài, MC, ca hát, tham gia gameshow, làm web-drama rồi phim điện ảnh... Mới bước chân vào kinh doanh nên tôi rất thận trọng. Tôi đã có những tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai trò CEO. Tôi nhận thấy đối với con người thì không gì quý hơn sức khỏe nên tôi hy vọng với cương vị mới, tôi sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thật sự tốt và an toàn".

saovietnghetaytrai2

Ngoài ra Trấn Thành còn được biết đến với chuỗi nhà hàng món Hoa. Dù vẫn được gọi là "nhà hàng của Trấn Thành" khi anh tích cực quảng bá hình ảnh của quán.

Trường Giang làm chủ 5 nhà hàng

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Trường Giang còn có chuỗi nhà hàng ẩm thực đồng quê, dân dã của người xứ Quảng với phương thức kinh doanh độc đáo.

saovietnghetaytrai4

Cơ sở đầu tiên anh mở vào năm 2017, đến tháng 5/2020 vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khai trương địa chỉ thứ 2. Bên cạnh thành công của quán ăn nam danh hài còn mở rộng lĩnh vực kinh doanh ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng hải sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

saovietnghetaytrai5

Ngoài các nghệ sĩ kể trên, có rất nhiều sao Việt đam mê kinh doanh và mở rộng nghề tay trái. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link