Thánh mì tôm ăn hết thau mì ăn liền khủng gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bu Wenming đã nổi như cồn trên diễn đàn mạng xã hội sau khi ăn hết một thau mì ăn liền khủng.

Bu Wenming là lính cứu hỏa ở Trung Quốc. Thanh niên này đã nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội sau khi một người bạn đăng các bức hình chụp cảnh cậu này đang ăn một thau mì ăn liền khủng. Những hình ảnh sau đó nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên diễn đàn mạng xã hội.

linh cuu hoa phunutoday.vn

Bu với thau vì ăn liền khủng của mình (ảnh internet).

Theo trang tin NetEase, Bu cùng đồng nghiệp của mình đã trở lại trạm cứu hỏ vào 2h sáng sau 2 ngày huấn luyện. Trong tình trạng cơ thể mệt rã rời, đói, họ nhanh chóng vào nhà ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng của mình với món ăn duy nhất trên menu là mì ăn liền.

linh cuu hoa phunutoday.vn

Bu lý giải do quá đói nên mới ăn hết lượng mì lớn như vậy (ảnh internet).

Ít phút sau, đa phần mọi người đều đã ăn xong với phần thừa còn lại trong tô của mình. Tuy vậy, về phần Bu do chưa đủ no nên đã đổ tất cả mì lẫn nước còn sót lại của mọi người vào chung một thau lớn để ăn tiếp. Một số đồng nghiệp thân cận đã ghi lại cảnh cậu ta ngấu nghiến ăn mì và đăng tải lên mạng xã hội. Những bức hình sau đó nhanh chóng lan truyền lên mạng xã hội.

Chia sẻ về lý do cơ thể có thể tiếp nhận được nhiều mì ăn liền như vậy, Bu đã nhanh chóng trả lời do khối lượng công việc cùng quá trình huấn luyện quá gắt gao đã khiến cậu bị kiệt sức. Chỉ có cách ăn thật nhiều để nạp đủ năng lượng, làm việc tiếp. Dư luận trên mạng cho rằng những nhân viên cứu hỏa nên được ăn những bữa ăn ngon, đa dạng hơn thay vì một bát mì mỗi ngày.

Một số người thắc mắc, "Tại sao các nhân viên cứu hỏa chỉ có thể ăn mì ăn liền? Họ đã làm việc trong hai ngày liên tiếp, bởi vậy các đầu bếp cần chuẩn bị một số món ăn cho họ". Một thành viên khác băn khoăn: "Ít nhất cũng xin cho thêm vài quả trứng! Cái trạm cứu hỏa đó chẳng lẽ nghèo đến nỗi không đủ khả năng cho nhân viên cứu hỏa, những người luôn sống trong nguy hiểm để cứu người, hai quả trứng?". Sau khi bức hình lan truyền lên mạng xã hội, nhiều người đã đặt cho Bu với biệt anh "Anh trai Mỳ ăn liền", hay "thánh mì tôm".

Hiện nay chàng trai đang trong quá trình tìm một nửa của mình. Tuy vậy, nếu để tạo thành một cặp song đôi hoàn hảo thì cô ấy cũng phải ăn hết 1,6kg mì trong 31 phút. Nếu kết hợp thì đây có thể là cặp đôi "đói khát" khá thú vị.

Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm, Nữ quái trộm vàng bị ghi hình giật điện thoại của nạn nhân để xóa... là điểm tin mới nhất.
Dự báo thời tiết 30/7:Bắc bộ mưa dông về đêm, miền Trung nắng nhẹ
Dự báo thời tiết 30/7:Bắc bộ mưa dông về đêm, miền Trung nắng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo TTKTTV TƯ, ngày mai 30/7, Mây thay đổi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, miền trung bắt đầu nắng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link