Thanh niên bị con trai chủ quán karaoke rượt đuổi rồi dùng tấm gương vỡ đâm t.ử v.ong, nguyên nhân càng khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy bố xảy ra mâu thuẫn với nhóm khách, con trai đã đuổi theo rồi đâm t.ử v.ong một thanh niên trong nhóm này.

Ngày 31/7, đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP Huế, cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra một vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào hoảng 18h50 tối 30/7, Hoàng Ngọc Nhật (26 tuổi, trú tại 3/219 Đào Duy Anh, TP Huế) đã đi cùng 4 người đến quán Hiếu Hà (phường Tây Lộc) để hát karaoke.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: FB

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: FB

Tuy nhiên, sau khi hát xong và ra quầy tính tiền thì giữa anh Nhật và ông Lê Đình Hiếu (chủ quán) đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát nhau. Nguyên nhân được cho là liên quan đến việc trả tiền "bo" tiếp viên.

Thấy bố và nhóm khách xảy ra xô xát, Lê Tuấn Khanh (16 tuổi, con ông Hiếu) ra can nhưng bất thành. Sau đó, nhóm khách này và người nhà chủ quán rượt đánh nhau đến đường Trần Quốc Toản.

Đỉnh điểm, Khanh đã nhặt mảnh gương vỡ bên đường đâm vào phần vai của Nhật. Hậu quả, Nhật bị đứt mạch máu và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, lấy lời khai để điều tra vụ án mạng. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link