Thanh niên đi ô tô đến cửa hàng xem điện thoại nhưng lại làm hành động gây phẫn nộ ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ cửa hàng cúi xuống tìm đồ, nam thanh niên đã vội vàng lấy đi 3 chiếc điện thoại rồi chạy ra ô tô tẩu thoát.

Ngày 14/11, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nam thanh niên táo tợn lấy trộm điện thoại của một cửa hàng trên địa bàn.

Được biết, sự việc xảy ra tối 13/10 vừa qua ở cửa hàng điện thoại di động Kim Xuân (thuộc Quốc lộ 50, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Clip: Thanh niên cướp 3 chiếc điện thoại di động trong cửa hàng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên có một 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios màu trắng dừng trước cửa hàng điện thoại trên. Sau đó, có một nam thanh niên bước xuống xe rồi vào cửa hàng điện thoại để hỏi mua hàng.

Khi được thanh niên yêu cầu xem điện thoại thì chủ cửa hàng đã lấy ra một số mẫu cho người này tham khảo. Đáng chú ý, lợi dụng lúc chủ cửa hàng cúi xuống để tìm đồ thì thanh niên này đã nhanh tay lấy đi những chiếc điện thoại đang để trên tủ kính rồi chạy ra xe để tẩu thoát.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến chủ cửa hàng không kịp ngăn cản mà chỉ kịp tri hô mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi mọi người chạy ra thì đối tượng đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Được biết, số tài sản mà cửa hàng trên bị mất là ba chiếc điện thoại Iphone 7 plus 128GB. Hiện lực lượng công an đang điều tra, truy bắt các nghi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link