Vợ bầu nghi bắt quả tang chồng ngoại tình liền bị chồng lôi lên vỉa hè đánh đập, chửi bới

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng mình đi với bồ nhí trong đêm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng mình đi với bồ nhí trong đêm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo chia sẻ, sự việc được ghi lại tại đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ (Hà Nội).

danh ghen 1 - phunutoday

Người vợ bắt quả tang chồng mình đi với bồ nhí trong đêm bị chồng chửi bới, đánh đập khiến dân mạng xôn xao.

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi bắt gặp chồng mình đi với cô gái khác, người vợ đã phải dùng hết sức để đu bám vào cánh cửa xe ô tô, quyết đòi 2 người xuống xe để phân rõ trắng đen, khi nhận thấy người con gái lạ trong xe.

"Mày đi đâu, mày nói dối tao để đi đâu. Hai đứa xuống xe nói chuyện, xuống xe!", người phụ nữ đứng cạnh cửa ô tô quát lớn.

Sau một hồi giằng co và không chịu buông thả, người lái xe - được cho là chồng, đã quyết định nhấn ga cho xe chạy. Nhưng vì người vợ nhất quyết đu bám theo xe, anh ta chỉ còn một cách đó là xuống xe và đánh đập chửi bới về phía người phụ nữ đang mang trong bụng giọt máu của mình không thương tiếc.

danh ghen 3 - phunutoday
danh ghen 4 - phunutoday

Chồng đánh vợ không thương tiếc.

Theo chia sẻ, sau đó cô gái trẻ trên ô tô nhanh chóng dời đi, người đàn ông đã lôi cô vợ lên xe và đề nghị về nhà nói chuyện.

Hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động của người chồng và bày tỏ thông cảm với người vợ đang mang bầu.

"Xem mà ức chế quá! Người vợ đầu gối tay ấp lại còn đang mang bầu mà nỡ đánh đập, chửi bới như thế lại còn đi với người phụ nữ khác thì không chấp nhận được. Đêm hôm mưa rét, bụng mang dạ chửa mà còn phải đi tìm chồng rồi bị đánh đập chửi bới như vậy thấy mà thương", tài khoản A.T.Y. chia sẻ.

"Nghĩ cho cùng là đàn ông chả giúp đỡ, thương yêu vợ thì thôi đây còn cặp bồ rồi đánh chửi vợ mình đang bụng mang dạ chửa như vậy. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng hành động đánh phụ nữ như vậy là không nên rồi", tài khoản Q.N. bình luận.

"Chỉ có ngoại tình mới hành xử với vợ mình như thế...đàn ông bây giờ không dám tin", bạn T. L bình luận.

"Chồng mà đánh vợ dã man quá, vợ đang mang bầu nữa chứ, thương cô gái quá", bạn K.T bình luận.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được cư dân mạng quan tâm bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link