Điểm tin mới 24/12: Chân dung về "sát thủ bồ nhí" chuyên trị người ngoại tình nổi tiếng nhất MXH

( PHUNUTODAY ) - Chân dung về "sát thủ bồ nhí" chuyên trị "kẻ thứ 3" nổi tiếng nhất MXH, Mẹ ác nhân nhốt con gái 3 tuổi trong thùng gỗ đầy côn trùng độc... là điểm tin.

Phẫn nộ: Mẹ ác nhân nhốt con gái 3 tuổi trong thùng gỗ đầy côn trùng độc

Một đôi vợ chồng nhẫn tâm nhốt con gái 3 tuổi trong thùng gỗ chứa đầy côn trùng bẩn thủi.

Bé gái 3 tuổi bị nhốt trong chiếc thùng gỗ chật hẹp, bẩn thỉu chứa đầy côn trùng. Cha mẹ em đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến vụ việc.

Theo The Sun, cảnh sát địa phương đã tìm thấy bé gái 3 tuổi đang nằm cuộn tròn hai chân trong một chiếc thùng gỗ chật hẹp. Điều kinh hoàng là bên trong chiếc thùng này có hàng chục con côn trùng sinh sống. Chiếc chăn lót cũng vô cùng bẩn thỉu.

Bao-hanh-con

Chiếc thùng gỗ này đã được đặt trong phòng khách. Hiện tại cảnh sát còn hạn chế trong việc thu thập thông tin vì cô bé mới 3 tuổi chưa nói được gì nhiều. 

9 người có liên quan đã bị cảnh sát bắt giữ, trong đó, có cha mẹ của bé gái tội nghiệp này. Những người còn lại thì bị buộc tội là đã không báo cáo trường hợp lạm dụng trẻ em này.

Cảnh sát trưởng cho biết: "Đã không có một ai lên tiếng về việc cô bé bị nhốt trong hộp ngay cả khi họ đã chứng kiến sự việc. Đó là điều không bao giờ được phép xảy ra".

Hiện tình trạng của em bé vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ ngược đãi trẻ em này.

Sự việc trên đã khiến dư luận nước Mỹ vô cùng bức xúc. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động ngược đãi trẻ em mới được phát hiện này.

"Mỗi đứa trẻ được sinh ra đều được sống trong tình yêu thương và điều kiện chăm sóc tốt nhất. Vậy mà trên đời lại có những ông bố bà mẹ như vậy. Thật quá tàn nhẫn", một cư dân mạng cho biết.

"Bé gái thật đáng thương. Có lẽ em đã phải chịu đựng cuộc sống giam cầm này trong một thời gian dài. Cha mẹ của em thật đáng bị lên án", một cư dân mạng nêu ý kiến.

Học sinh bị bạn ném bút bi trúng mắt, nguy cơ bị mù: Quảng Ninh chỉ đạo ‘khẩn’

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ thông tin vụ việc một học sinh bị bạn ném bút trúng mắt gây thương tích.

photo-1-1482495816317

 Học sinh bị bạn ném bút bi trúng mắt, nguy cơ bị mù: Quảng Ninh chỉ đạo ‘khẩn’.

Theo báo cáo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả, vụ tai nạn xảy ra vào tiết học thứ 2 chiều 16/12, tại phòng học của lớp 4A6 - Trường tiểu học Võ Thị Sáu do cô giáo Bùi Thị Thanh Liên làm chủ nhiệm và đang trực tiếp giảng dạy tại lớp.

Trong giờ học, em Nguyễn Thế Lộc (ngồi phía sau) đã cầm bút bi ném lên phía trên, đúng lúc em Lê Hà Yến Nhi quay xuống và không may bị bút rơi trúng mắt.

Sau khi sự việc xảy ra, cô Bùi Thị Thanh Liên có hỏi thăm em Nhi và nhắc nhở, phê bình em Lộc trước cả lớp. Cô Liên tiếp tục dạy hết tiết học, em Nhi cũng học hết tiết 4 của buổi học hôm đó và ra về bình thường.

Cô Liên không báo cáo lại nhà trường và thông báo đến gia đình em Yến Nhi nên nhà trường và gia đình đều không biết sự việc xảy ra.

Đến sáng thứ 2 (19/12), em Nhi được gia đình cho nghỉ học và đưa tới bệnh viện khám. Cô Liên gọi điện tới để hỏi thăm tình hình và biết mắt của em Nhi bị tổn thương.

Cô đã gọi điện cho gia đình em Lộc báo tình hình sự việc nhưng vẫn chưa báo cáo nhà trường.

Sau đó, các bác sĩ ở Bệnh viện mắt Trung ương (Hà Nội) khám và kết luận em Nhi bị thủng nhãn cầu, thủng giác mạc và có nguy cơ bị mù mắt trái.

Sau khi nắm được thông tin sự việc, chiều 21/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả đã cử lãnh đạo Phòng làm việc với trường Võ Thị Sáu.

Ngay chiều tối 21/12, Phòng GD&ĐT đã cử Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn lên Bệnh viện Mắt Trung ương thăm hỏi tình hình em Yến Nhi và cử giáo viên Tổng phụ trách Đội ở lại cùng gia đinh chăm sóc em Nhi.

Phòng GD&ĐT cũng đã yêu cầu nhà trường nghiêm khắc kiểm điểm và tạm thời đình chỉ công tác giảng dạy của cô Bùi Thị Thanh Liên để làm tường trình lại toàn bộ sự việc.

Sáng 22/12, Phòng GD&ĐT tiếp tục làm việc với nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh và giáo viên Bùi Thị Thanh Liên để kiếm điểm làm rõ trách nhiệm của giáo viên và nhà trường.

UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu TP Cẩm Phả chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường tiểu học Võ Thị Sáu phối hợp, hỗ trợ gia đình học sinh để chăm sóc cho học sinh ổn định sức khỏe, học tập bình thường.

"Yêu râu bạc" hãm hiếp bé gái 10 tuổi trong ngôi nhà hoang

Khi nghe mức án 13 năm tù dành cho mình vì tội hiếp dâm trẻ em, bị cáo Đào sửng sốt đến rơi cả hàm răng giả xuống vành móng ngựa

Sáng ngày 23/12, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử hành vi "hiếp dâm trẻ em" của bị cáo Nguyễn Văn Đào (SN 1952, ngụ thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An).

IMG-1815-JPG-2450-1482378105

 "Yêu râu bạc" hãm hiếp bé gái 10 tuổi trong ngôi nhà hoang.

Ngồi trên chiếc ghế, bị cáo với mái tóc bạc trắng, khuôn mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ. Suốt buổi diễn ra phiên tòa, Đào luôn cúi mặt, không dám nhìn về phía dưới khán phòng, nơi người thân cũng như bị hại đang ngồi.

64 tuổi, có thể nói bị cáo Đào đã dành gần hết cuộc đời mình để tạo dựng một gia đình khá êm ấm cho vợ và 6 người con. Sau hàng chục năm bươn chải cuộc sống, giờ đây, Đào mới có những giây phút nghỉ ngơi khi đàn con đã yên bề gia thất. Vợ chồng ông Đào đã lên chức ông chức bà với đầy đủ cháu nội, ngoại.

Thế nhưng, có được chút nhàn nhã ở tuổi cuối chiều thì Đào lại sinh tật rượu chè. Rồi cũng vì rượu mà Đào nhẫn tâm hãm hại cháu bé hàng xóm vô tội, đáng tuổi cháu nội của mình để rồi phải sống những tháng ngày cuối cùng trong tù tội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 27/7/2016, Đào đi uống rượu về thì thấy 4 cháu bé hàng xóm đang chơi bên đường nên buông lời bậy bạ trêu chọc.

Nghe vậy, ba cháu nhỏ hốt hoảng chạy vào nhà dân trốn, còn cháu Nguyễn Thị Nhung (SN 2005, ngụ cùng địa phương với Đào) đứng lại. Đào tiến lại ôm lấy cháu Nhung rồi dụ cháu bé vào ngôi nhà bỏ hoang gần đó để giở trò đồi bại.

Khi đang thực hiện hành vi thú tính với cháu bé thì có người đi qua. Nghe có tiếng động, Đào đứng dậy ra ngoài nghe ngóng. Sau đó, Đào quay lại đưa cho bé Nhung 15.000 đồng rồi bảo cháu bé mặc lại quần áo đi về. Trước khi đi, Đào không quên dặn cháu bé không được kể chuyện này cho ai biết.

Về nhà, Nhung nói với mẹ là bỏ quên đôi dép tại ngôi nhà hoang. Khi được hỏi lý do, cháu bé vô tư kể lại cho người mẹ việc vừa bị lão hàng xóm hại đời. Bức xúc vì hành vi đồi bại của Đào, Chị Nguyễn Thị Thanh (mẹ nạn nhân) đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Lúc đầu, Đào một mực phủ nhận hành vi của mình. Nhưng với chứng cứ tìm thấy ở hiện trường là chiếc kính lão của Đào bỏ quên cùng đôi dép nhựa màu vàng của cháu Nhung thì Đào mới cúi đầu thừa nhận.

Tính đến thời điểm bị hãm hại, cháu Nhung mới 10 tuổi 9 tháng.

Đứng trước vành móng ngựa, Đào biện minh cho hành vi của mình là do uống rượu say, không làm chủ được bản thân. Mong HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về an dưỡng tuổi già bên gia đình.

Khi nghe mức án 13 năm tù giam giành cho mình, bị cáo sửng sốt, há miệng khiến hàm răng giả văng xuống vành móng ngựa. Đào không ngờ chỉ vì dục vọng đê hèn, hại đời một đứa trẻ vô tội để rồi phải trả giá đắt. Ngoài mức án trên, Đào còn phải bồi thường tổn thất cho nạn nhân số tiền 12 triệu đồng.

Phiên tòa kết thúc, Đào cúi xuống vành móng ngựa, run run đưa bàn tay nhặt hàm răng giả của mình lên. Cố lấy chút bình tĩnh còn lại, bị cáo lấy vạt áo của mình lau đi lau lại hàm răng giả rồi gắn vào miệng, cúi mặt bước theo cán bộ quản giáo về trại giam.

* Tên nạn nhân trong bài viết đã được thay đổi

Hé lộ chân dung về "sát thủ bồ nhí" chuyên trị "kẻ thứ 3" nổi tiếng nhất MXH

Zhang đang trở thành một người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh là "sát thủ bồ nhí".

Bà Zhang Yufen, 58 tuổi, được biết đến với biệt danh "sát thủ bồ nhí" là một người phụ nữ vô cùng đặc biệt. Bà bắt đầu giúp đỡ những phụ nữ nghi ngờ chồng ngoại tình và đánh ghen bồ nhí từ những năm 1990.

sat-5-1482374718782

 Một trong số vụ đánh ghen. 

Gần 30 năm nay, bà đã điều tra hàng nghìn vụ và tin rằng đánh ghen bồ nhí là phương thức chữa trị hiệu quả nhất cho những bà vợ bị phản bội.

Vào những năm 90, chồng bà Zhang bắt đầu ngoại tình. Rồi vào một ngày, ông ta về nhà và bảo vợ mình đang yêu một người khác, muốn ly dị.

Sau một tuần suy nghĩ, bà quyết định trả thù. Bà theo dõi chồng sau khi tan sở. Trong nửa tháng, bà tìm ra chỗ chồng và tình nhân chung sống. Chồng bà dọn ra ngoài ở sau khi bị vợ phát hiện. Hai người rơi vào vòng lẩn quẩn rình rập và chạy trốn.

Trong thời gian này, một phụ nữ luống tuổi tìm đến bà Zhang, nhờ điều tra con rể ngoại tình. Bà Zhang hứa sẽ gặp cô con gái của người phụ nữ kia, sau hai ngày nữa nhưng không kịp, cô con gái đã quá uất ức nên đã tự tử chết.

Bà Zhang hỏi người mẹ tại sao không kiện con rể. Bà kia nói rằng không có chứng cứ nên không thể thắng kiện. Bị kích thích bởi điều này, bà Zhang quyết định mở dịch vụ điều tra và thu thập chứng cứ ngoại tình của đàn ông.

Sau đó, bà gặp 9 người bạn khác cũng bị chồng phản bội khi tới thăm một hội phụ nữ địa phương. Họ cùng thành lập Hội Phượng hoàng lửa năm 2013, chuyên giúp đỡ phụ nữ điều tra chồng ngoại tình với giá rẻ.

Mỗi ngày, bà Zhang nhận được 100 cuộc gọi nhờ điều tra về người chồng. Trong thập niên 90, cảnh sát thậm chí còn miễn cưỡng hơn ngày nay khi can thiệp vào các vấn đề gia đình. Họ thường làm ngơ để bà Zhang và bạn bè đánh ghen thuê.

Sau khi dịch vụ đánh ghen của bà nổi tiếng trên báo, chính quyền bắt đầu chú ý đến hiện tượng bồ nhí bị đánh ghen "thừa sống thiếu chết" ở những nơi công cộng và xử phạt người hành hung, có người còn bị bỏ tù.

Bà Zhang cho rằng, đánh ghen là cách chữa bệnh tốt nhất cho những người phụ nữ bị phản bội. Một khách hàng của bà sau khi đánh xong nhân tình của chồng đã khỏi hẳn chứng khó thở.

"Những người sợ không dám đánh sẽ phát triển các chứng bệnh như ung thư thực quản, ung thư tử cung, ung thư phổi", bà nói. Người phụ nữ này quan niệm đánh "tiểu tam" giúp các bà vợ trút bỏ lo lắng, chữa trị vết thương tinh thần.

Một trong những thành công lớn nhất của bà Zhang đó là đã xử lý vụ một người có chức vị, ông này có tới 17 cô bồ nhí. Vợ của người đàn ông này đã tới nhờ bà Zhang để thu thập chứng cứ ngoại tình của chồng mình. Khi điều tra, bà Zhang trong một lần đã bắt quả tang người đàn ông cùng cô bồ nhí đang mây mưa cùng nhau.

Được biết, bà Zhang quê ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Hai năm trước, bà chuyển nhà tới Bắc Kinh và thuê một khu vườn, đặt tên là "Vịnh Nguyệt Quang". Bà cho những phụ nữ bị chồng và nhân tình đuổi khỏi nhà ở nhờ.

Bà Zhang đã trở thành một chỗ dựa vững chắc cho những người phụ nữ không may bị chồng phản bộ. Bà nói: "Pháp luật không công bằng với những bà vợ như chúng tôi. Hầu hết các trường hợp mà tôi giúp đỡ là những người không có tiền, không có nhà và cũng không có một tương lai ổn định".

Bà Zhang cũng cho biết sau ngần ấy năm, bà đã phát hiện nguyên nhân vì sao chồng bà Zhang đi ngoại tình. Đó là nơi làm việc của ông ấy, các đồng nghiệp đều có ít nhất một cô bồ nhí. Nếu không có, sẽ là một điều đáng chê cười.

Theo:  khoevadep.com.vn