Thanh niên tự đâm vào bụng rồi nhảy sông Hồng t.ự t.ử

20:00, Thứ năm 11/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lái xe đến giữa cầu Chương Dương, người đàn ông dừng lại và bất ngờ cầm dao đâm vào bụng rồi nhảy xuống sông t.ự t.ử.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 10/6. Những nhân chứng tại hiện trường thời điểm đó cho biết người đàn đàn ông khoảng hơn 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy hiệu Dream mang biển kiểm soát tỉnh Bắc Ninh đi từ Long Biên sang nội thành Hà Nội.

Chiếc Dream người đàn ông để lại trên cầu.

Tới giữa sông, cụ thể là tới nhịp cầu 6 H12, người này dựng xe cạnh thành cầu, treo mũ bảo hiểm lên xe. Sau chốc lát nhìn xuống sông, người đàn ông bỏ dép tổ ong lại và leo qua lan can nhảy xuống sông.

Nhiều người đi trên cầu phát hiện sự việc đã tri hô nhưng không kịp. "Anh ta rút dao tự đâm vào bụng rồi nhảy xuống sông", một nhân cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo đội CSGT 5 trực chốt nút giao Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương đã tới hiện trường và thông báo cho người dân nghề vạn chài gần đó tới cứu vớt.

Đồng thời Công an phường Chương Dương và lực lượng chức năng có mặt phối hợp tìm kiếm.

Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm khiến giao thông trên cầu Chương Dương bị ùn tắc. Đến tối cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Điều đáng nói là trước đó vài giờ cũng xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử trên cầu này. Người phụ nữ khoảng 30 tuổi gieo mình xuống sông Hồng đã được dân vạn chài cứu vớt kịp thời.

Hàng trăm người xem tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử
Hàng trăm người xem tìm xác nam thanh niên nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi đến giữa cầu Hàm Rồng, nam thanh niên bỏ lại xe máy và dép trên bờ rồi bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông Mã tự tử.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh