Thanh Sơn bị Khả Ngân công khai "sửa lưng" trên sóng livestream, nói gì về tin đồn kết hôn với nữ diễn viên?

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác thú vị của cả hai ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi làm việc chung trong bộ phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Mới đây, Thanh Sơn và Khả Ngân đã có dịp livestream và có những màn "thả thính" ngọt ngào. Khi Thanh Sơn đột ngột thay đổi cách xưng hô với đối phương: "Tôi được góp mặt trong phiên livestream này của chị Khả Ngân", Khả Ngân liền bắt bẻ "tình tin đồn" của mình: "Chị Khả Ngân? Cảm ơn tiếp đi nhưng đừng kêu là chị nha. Tại sao anh kêu em bằng chị? Anh kêu em già đúng không". Thanh Sơn ngậm ngùi nói lại: "Không, có đoạn đấy à". Màn tương tác thú vị của cả hai ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. 

Màn tương tác của cả hai gây chú ý.

Màn tương tác của cả hai gây chú ý.

Đặc biệt chia sẻ với VTCNews, Thanh Sơn đã có chia sẻ về việc bị đồn cưới Khả Ngân: "Sau phim 11 tháng 5 ngày và sau những tin đồn đó, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn liên quan tới điều đó. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, sẽ không nói những chuyện về đời sống riêng tư mà muốn mọi người tập trung vào sản phẩm của mình. Tôi xin phép không nói gì về cuộc sống của tôi bây giờ"

Trước đó, khi được hỏi: "Tất cả tính cách của Thanh Sơn có phải gu em thích không?". Khả Ngân cho biết: "Một người luôn lắng nghe, chia sẻ cùng em, yêu em thật nhiều và chịu đựng được em".

Đặc biệt, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

Cặp đôi liên tục được dân tình

Cặp đôi liên tục được dân tình "đẩy thuyền"

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link