Thanh Thảo hội ngộ "tình cũ", tập luyện chuẩn bị cho liveshow

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo nhí nhảnh tạo dáng, "hội ngộ" cùng Quang Dũng để tập luyện chuẩn bị cho liveshow của nam ca sỹ diễn ra sắp tới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Quang Dũng đã đăng tải hình ảnh anh đang tập luyện cùng Thanh Thảo để chuẩn bị cho liveshow diễn ra sắp tới. Gương mặt "búp bê" khá tươi tắn, hạnh phúc và cũng không kém phần mãn nguyện. Theo Thanh Thảo, đã rất lâu, cả hai không tổ chức liveshow lớn mà chỉ làm khách mời. Vậy nên Thanh Thảo quyết định cùng Quang Dũng tổ chức liveshow chủ đề "Hoài niệm dấu yêu".

thanh thao1

thanh thao1

Thanh Thảo hội ngộ "tình cũ", tập luyện chuẩn bị cho liveshow.

thanh thao2

thanh thao3

thanh thao4

thanh thao5

thanh thao6

thanh thao7

thanh thao8

Ca sỹ Quang Dũng căng thẳng tập luyện cho liveshow "Hoài niệm dấu yêu".

Thanh Thảo và Quang Dũng từng được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Sự chia tay của họ cũng đã khiến cho bao khán giả từng yêu quý cả hai tiếc nuối. Mặc dù không còn là gì của nhau, giữa hai người vẫn duy trì một tình bạn đẹp.

Thanh Thảo: 'Tôi chưa đủ tự tin dù bạn trai giục cưới'
Thanh Thảo: 'Tôi chưa đủ tự tin dù bạn trai giục cưới'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Yêu nhau năm năm, nữ ca sĩ vẫn thấy cô và bạn trai Việt kiều chưa hoàn toàn hợp nhau. Thanh Thảo sợ cá tính trong mình có lúc trỗi dậy.
Thanh Thảo
Thanh Thảo "chơi sang", sắm túi xách 6.000 euro tại Ý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fans không khỏi ngưỡng mộ trước hình ảnh Thanh Thảo chơi sang khi ghé gian hàng hiệu Chanel sắm túi xách 6.000 euro tại Venezia, Ý.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn