Thanh Thúy lên tiếng trước tin đồn có bầu lần 2 để níu kéo cuộc hôn nhân bên "bờ vực" với Đức Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng nữ diễn viên Thanh Thúy vẫn khá chăm chỉ nhận lời phỏng vấn, những chia sẻ mới đây của cô lại lần nữa nhận được sự quan tâm của người mến mộ.

Sau 10 năm "về chung nhà", Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được khán giả ngưỡng mộ. Thế nhưng, cuối năm 2017, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đức Thịnh – Thanh Thúy đang “rạn nứt” tình cảm.

Giữa nghi vấn đó, tháng 9 vừa qua, người hâm mộ lại vô cùng vui mừng khi cặp vợ chồng thông báo tin vui có bầu lần 2 sau 10 năm cưới nhau và sau 9 năm con trai đầu lòng chào đời.

Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người cũng cho rằng Thanh Thúy có bầu là để níu kéo hôn nhân đang trên bờ vực thẳm. Trước những lời đồn đại này, cả hai vợ chồng đã khéo léo đáp trả bằng cách thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên Thanh Thúy đã dành thời gian chia sẻ thẳng thắn về quan điểm của mình trong việc phụ nữ sinh con là để níu kéo hôn nhân. Đồng thời Thanh Thúy cũng lần đầu tiết lộ về những cảm xúc, trải nghiệm trong lần mang bầu thứ 2 này.

Theo đó, Thanh Thúy chia sẻ cô rất hạnh phúc và bất ngờ khi có thai lần 2: "Con cái đúng là lộc trời cho, đã 9 năm rồi kể từ khi có bé Cà Phê, Thuý đã tưởng mình không có con được nữa luôn, không ngờ lại có, mình hạnh phúc lắm." - Thanh Thúy chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa khi trả lời về nghi vấn có bầu để níu giữ cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm. Thanh Thúy thẳng thắn cho biết:

"Nếu đã chán nhau, việc có thêm con chỉ khiến hai người mệt mỏi. Con cũng đã có rồi, không cần sinh chi nữa để níu giữ hôn nhân làm gì, cách này làm mình mau già và xấu người ra mà chưa chắc có níu được không?

Đối với Thúy, người chồng hoặc vợ còn xứng đáng với tình cảm của mình, còn đáng để cho mình tôn trọng thì mình nên gìn giữ."

dang-bau-bi-thanh-thuy-xu-long-khi-bi-don-sinh-con-de-cuu-van-hon-nhan-tren-bo-vuc5-2018-11-02-13-51

Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn nhận được nhiều sự đồng tình khi chia sẻ bí quyết để phụ nữ sau khi sinh con có thể giữ chân chồng. 

"Để giữ chồng thì nên học cách yêu mình, ví dụ như: giữ được vóc dáng, chăm sóc con cái, gia đình chu đáo, nâng cao kiến thức cho bản thân để có thể hỗ trợ, trò chuyện cùng chồng. Chứ ông chồng nào mê con thì chắc chắn sẽ rất khó bỏ gia đình, vì thế không cần dùng cách đẻ thêm con để giữ." - Thanh Thúy thổ lộ.

Mang bầu nhưng Thanh Thúy vẫn xinh đẹp, tươi tắn đáng ngưỡng mộ.

Mang bầu nhưng Thanh Thúy vẫn xinh đẹp, tươi tắn đáng ngưỡng mộ.

Thanh Thúy và Đức Thịnh là cặp đôi sao Việt nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng. Năm 2008, cặp đôi chính thức về chung một nhà, kết thúc chuyện tình đẹp bằng một đám cưới lãng mạn. Năm 2009, Thanh Thúy hạ sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Được biết khi mang bầu em bé thứ 2, vợ chồng nữ diễn viên đã phải rất khéo léo để cậu bé không có cảm giác bị ra rìa.

"Ngày nào Thúy cũng hôn con và nói mẹ yêu con nhiều lắm. Thúy cũng cho Cà Phê được “đặc ân” là đặt tên cho em, mỗi tối hôn em và chúc em ngủ ngon. Đi khám thai về Thúy kể cho con nghe em hôm nay lớn thế nào rồi, có khoẻ không,… Khi em cử động trong bụng, Thúy cũng nắm tay Phê để bé cảm nhận, dần dần Phê rất thú vị khi nhắc đến em. Có hôm đang ngồi ăn cơm, Phê nói : “Con mời ba mẹ ăn cơm, mời Phú ăn cơm”. Cả nhà ngơ ngác không biết Phú là ai, hỏi lại mới biết là anh hai Phê mời cơm cả em nữa." - Thanh Thúy chia sẻ.

Tổ ấm hiện tại của diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh.

Tổ ấm hiện tại của diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh.

Hiện tại, Thanh Thúy đang mang bầu ở tuần thứ 31, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ từ khi mang thai, ông xã Đức Thịnh đã có nhiều quan tâm, chăm sóc cho vợ hơn. Mong rằng, trong kì sinh nở tới Thanh Thúy sẽ gặp nhiều thuận lợi, gia đình nam đạo diễn - nữ diễn viên sẽ ngày càng hạnh phúc hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link