Thành Trung sắp cưới vợ hotgirl, vợ cũ anh có nguy cơ bị câm

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ MC Thành Trung khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bị hạt sơ dây thanh. Căn bệnh khiến khiến cô không thể nói được như bình thường.

Sau đổ vỡ hôn nhân với MC Thành Trung, Thu Phượng và con gái chọn TP HCM là nơi dừng chân tiếp theo để ổn định cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, hàng ngày lao động nghệ thuật với vai trò ca sĩ tự do.

vo-cu-mc-thanh-trung-bi-cam-phunutoday 1

 Thành Trung và Thu Phượng ngày còn mặn nồng

Sau 3 năm dành dụm, chịu nhiều vất vả, cô đã tậu được nhà riêng cho mình và con gái. Cô vẫn nuôi dạy, chăm sóc cô con gái cực kỳ chu đáo. Tuy thỉnh thoảng vẫn lời ra tiếng vào với chồng cũ và tình mới của chồng cũ. Tóm lại, Thu Phượng vẫn luôn khiến nhiều người nể phục bởi ý chí vươn lên và tính tự chủ, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe và cuộc sống sau này của người đẹp khi cô đang phải ngừng hát vì hạt sơ dây thanh. Triệu chứng khiến nữ ca sĩ không thể nói được như bình thường. Và nếu vẫn cứ tiếp tục hát sẽ mất giọng vĩnh viễn và có nguy cơ bị câm.

"Khi tôi đang tràn đầy hi vọng thì đột ngột phát hiện ra mình có hiện tượng bị khan và mất tiếng. Ban đầu nghĩ đơn giản không sao, nhưng rồi uống thuốc mãi không khỏi nên tôi tìm đến bác sĩ.

Kết quả chụp nội soi cho thấy, tôi bị mọc lên những hạt nhỏ xung quanh hai dây thanh, bác sĩ gọi đó là hạt sơ dây thanh. Chính việc này khiến tôi không thể nói được như bình thường nữa. Và nếu tôi còn tiếp tục hát sẽ mất giọng và vĩnh viễn không thể nói được nữa", người đẹp nghẹn ngào.

vo-cu-mc-thanh-trung-bi-cam-phunutoday 2

 Thu Phượng và con gái ở hiện tại

Thu Phượng cho biết thêm, "Còn nhớ khi tôi tham gia chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5", khi đang ghi hình tôi bị mất tiếng. Dù ê-kip đã làm đủ mọi cách nhưng tôi càng cố nói giọng càng khan đặc lại và không thể nói được nữa. Hôm đó, chương trình đã phải hủy quay. Và dù đau đớn nhưng tôi buộc phải dừng những kế hoạch nghệ thuật của mình lại, nếu không muốn bị câm".

Hiện tại, Thu Phương không thể hát, cô chỉ cố gắng để truyền đam mê qua những buổi dậy hát cho các em nhỏ. Cô chỉ có thể nói với âm lượng vừa vặn, và nói giọng giả thanh chứ không nói giọng thật được. Điều khiến cô buồn hơn cả là nhiều lúc cô gắng gọi bé Zon nhưng không thể phát ra tiếng, luôn cảm giác như có cái gì trong họng và chặn đứng âm thanh lại. Mỗi khi muốn gọi con, cô chỉ biết đứng từ xa vỗ tay và ra ám hiệu. Lâu dần thành quen, giờ hành động của cô đã được con gái hiểu và cô bé càng thương mẹ nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn