Thấy Hải Băng thân thiết với con trai mình, Diệp Bảo Ngọc phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải bất ngờ trước thái độ của Diệp Bảo Ngọc với Hải Băng trong thời điểm này.

Chuyện tình của Hải Băng và Thành Đạt gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Hải Băng nhiều lần dành những lời yêu thương chân thành khi nói về con trai riêng của bạn trai. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên đăng tải bức ảnh thân thiết của mình và bé Kid. Hành động này của Hải Băng khiến cư dân mạng thực sự tò mò không biết liệu Diệp Bảo Ngọc sẽ phản ứng thế nào?

hai-bang-phunutoday 1
hai-bang-phunutoday 1b

 Những hình ảnh Hải Băng chụp ảnh thân thiết với vé Kid

Không như suy nghĩ của nhiều người, Diệp Bảo Ngọc chẳng hề khó chịu hay tức giận gì với việc bạn gái hiện tại của chồng cũ tỏ ra thân thiết với con trai mình. Trong một bài phỏng vấn cô từng nói:  “Theo tôi được biết thì Hải Băng rất thương bé Kid nhà tôi, khi biết được điều này, tôi rất vui. Cho tới giờ mỗi khi Kid sang nhà ba về vẫn nhắc về cô Hải Băng bằng một tình cảm rất tốt, rất quý cô ấy. Một lần tôi có nghe những người bạn kể lại là họ có chọc Kid kêu Hải Băng là mẹ đi nhưng cô ấy đã nói rằng: “Các chú đừng dạy hư cháu, cứ gọi bằng cô là được rồi”.

hai-bang-phunutoday 1a

 Diệp Bảo Ngọc không hề cảm thấy khó chịu khi Hải Băngthân thiết với con trai mình

Có thể thấy, bé Kid cũng dành cho Hải Băng những tình cảm thân thiết. 

Diệp Bảo Ngọc cũng cho biết thêm: “Chuyện xưng hô thế nào là phụ thuộc vào Kid nếu sau này bé có gọi Hải Băng là mẹ thì cũng là chuyện hết sức bình thường. Bởi không ai thương con bằng mẹ, điều đó chứng minh một điều Hải Băng dành rất nhiều tình cảm cho bé Kid cũng như tôi”.

hai-bang-phunutoday 2

 Hải Băng đang mang bầu được vài tháng

Sau ly hôn, Diệp Bảo Ngọc luôn vô tư và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng khách quan về người mới của chồng cũ khiến cô nhận được cảm tình từ phía cư dân mạng nhiều hơn.

hai-bang-phunutoday 3

 Hải Băng ngày càng được bạn trai chăm sóc và yêu chiều hơn.

Hải Băng và Thành Đạt cũng ngày càng hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới. Hải Băng ngày càng được bạn trai chăm sóc và yêu chiều hơn. Sau tất cả những dị nghị, thị phi của công chúng thì Hải Băng vẫn hạnh phúc với một nửa của mình. Fan cũng mừng thầm cho cô và mong sớm đến ngày Thành Đạt chính thức rước Hải Băng về một nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn