Thủy Tiên: "Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới khi bị dìm xuống bùn"

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ Thủy Tiên thấy Công Vinh buồn đến vậy. Cô đã khóc rất nhiều từ lúc trận đấu chưa bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Công Vinh giã từ sự nghiệp bóng đá trong nước mắt, niềm đau và cả thất bại. Anh đã khóc trước và cả sau khi trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra.

Là người đã gắn bó với Công Vinh suốt 8 năm, Thủy Tiên hiểu được cú sốc mà ông xã phải chịu. Đón Công Vinh từ sân bay, Thủy Tiên trao cho chồng những chiếc ôm động viên bao gồm cả tình yêu trong đó. Trong đêm ấy, cả hai vợ chồng đều không ngủ được và thức rất khuya nói chuyện, tâm sự với nhau. Thủy Tiên bảo lần đầu tiên cô thấy Công Vinh khóc nhiều đến thế."Anh ấy khóc nhiều lắm, và như một đứa trẻ vậy. Chưa bao giờ, tôi thấy anh Vinh khóc nhiều đến thế", Thủy Tiên cho biết.

cong-vinh-phunutoday 1

 

"Tôi không hiểu nhiều về bóng đá, nhưng tôi hiểu nỗi buồn của anh Vinh. Anh ấy là người sống quá tình cảm, quá lụy tình. Điều ấy không phải lúc nào cũng tốt. Vì như vậy đôi lúc sẽ khiến anh ấy bị tổn thương rất lớn. Từ lúc quen anh ấy, tôi biết anh Vinh một khi đã yêu cái gì đó thì sẽ rất lụy và đam mê.

Tôi đã khuyên anh ấy rất nhiều và cả khi anh ấy ngộ được triết lý biết buông bỏ của Phật pháp. Nhưng điều đó chỉ giúp anh ấy quên đi những cái mình không nên quan tâm, còn những cái anh ấy đã yêu, đã đam mê rồi thì bảo anh ấy buông bỏ không được. Giờ đây khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, anh ấy phải buông bỏ điều anh ấy yêu nhất, đam mê nhất cả cuộc đời", Thủy Tiên kể về ông xã của mình. 

Cô cũng chưa bao giờ hé lo lắng cho Công Vinh kể từ khi quen nhau đến bây giờ bởi anh luôn phải đối mặt với những áp lực hơn người khác.

Cô nói, "Hôm nay anh Vinh ghi bàn thì người ta lại bảo may mắn, rồi đến ngày mai khi anh ấy không ghi bàn, và nếu đội thua thì mọi tội lỗi lại đổ lên đầu anh Vinh.

Tôi vốn dĩ đã quen với áp lực rồi, thấy mình chịu được, nhưng lại không thể chịu nổi trong mỗi lần như thế, dù điều ấy đã xảy ra hết năm này qua năm khác. Bởi vì yêu thương quá nên áp lực của người kia còn quan trọng hơn áp lực của chính mình".

cong-vinh-phunutoday 2

 

Bà mẹ một con cũng cho biết thêm, Công Vinh nhiều khi về nhà và  "muốn trốn cả thế giới" trước những áp lực của dư luận khiến không khí gia đình rất nặng nề. Khi chứng kiến chồng như thế, dù rất buồn nhưng Thủy Tiên cũng phải cứng rắn để tìm cách vực dậy tinh thần cho ông xã của mình.

"Có lúc anh Vinh trốn cả thế giới về nhà khi người ta dìm anh ấy xuống bùn. Không khí gia đình lúc ấy thật nặng nề, đến nỗi tôi phải cố gắng cứng rắn lắm mới vực dậy được anh ấy. Mình luôn phải giấu sự lo lắng chịu đựng vào trong để anh Vinh không thấy được, mình phải là người cân bằng cho ảnh làm cho ảnh cảm thấy nhẹ lòng với mọi chuyện trên đời.

Tôi luôn xem trọng những giọt mồ hôi, nước mắt mà anh Vinh đã phải bỏ ra cho tới bây giờ. Người ta chê trách anh ấy, nhưng cũng ít ai hiểu được để có được thành công là một sự cố gắng lẫn hy sinh không biết mệt mỏi", cô tâm sự.

Được biết, Công Vinh sẽ không theo đuổi con đường trở thành huấn luyện viên hay làm những công việc liên quan đến bóng đá sau khi giải nghệ. Hiện tại, anh muốn dành chọn thời gian cho gia đình trước khi tính đến những kế hoạch khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link