Trấn Thành kết hôn, Mai Hồ thanh lý túi xách anh tặng với giá bèo?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc túi hàng hiệu cả trăm triệu Trấn Thành từng tặng cho Mai Hồ được cô thanh lý với giá bèo?

Sau ồn ào chia tay với Trấn Thành, Mai Hồ thay đổi rất nhiều từ phong cách đến gu thời trang. Cô không còn muốn dùng những món đồ thời trang, phụ kiện màu mè sặc sỡ mà chuyển sang những món đồ có tông trầm, tối màu. Mới đây, trên Facebook cá nhân của một chuyện gia trang điểm - một người bạn khá thân của Mai Hồ đã đăng tải thông báo người đẹp bán thanh lý lại một số túi xách và giầy hàng hiệu.

tran-thanh-mai-ho-phunutoday 1

 Một người bạn thông báo thanh lý túi và giày hàng hiệu giúp Mai Hồ.

tran-thanh-mai-ho-phunutoday 2

 Cư dân mạng phát hiện ra chiếc túi xách của Mai Hồ từng được Trấn Thành mua tặng một thời giờ được cô mang đi bán thanh lý.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là trong những món đồ thanh lý có cả chiếc túi hàng hiệu màu xanh mà rước đó Mai Hồ từng được Trấn Thành tặng. Được biế, nhân dịp sinh nhật Mai Hồ năm 2013, Trấn Thành sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn lớn để mua một chiếc túi xách của thương hiệu Dior và đôi giày hàng hiệu tặng cho bạn gái. Được biết, chiếc túi này khi đó có giá trị lên đến 100 triệu đồng, còn đôi giày sang trọng khoảng 30 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, có vẻ như chiếc túi hàng hiệu xa xỉ kia không còn nhiều ý nghĩa đối với Mai Hồ nữa!?

tran-thanh-mai-ho-phunutoday 4

 Trấn Thành và mai Hồ từng có thời gian mặn nồng

Trần Thành và Mai Hồ từng có khoảng thời gian mặn nồng, hạnh phúc bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi, hai người đã tìm được một nửa của riêng mình và họ coi nhau là bạn, nói chuyện vui vẻ, cư xử rất văn minh.

Hiện tại, sau nhiều sóng gió, Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị "về chung một nhà" vào cuối tháng 12/2016, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong sự chung vui, chúc phúc của đông đảo bạn bè và người thân hai bên gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn