Thanh Vân Hugo nói gì trước tin bị hỏng mắt, chờ phẫu thuật cổ họng?

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC lần đầu lên tiếng trước thông tin bị bệnh và đang chờ phẫu thuật cổ họng.

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" phát sóng chiều tối ngày 22/11, Vân Hugo khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Được biết cô đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang đối mặt với nguy cơ mất dần giọng nói. 

Mới đây, Vân Hugo đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân với nội dung cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho cô. Nữ Mc chia sẻ: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ...". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp và động viên Vân Hugo mạnh mẽ, kiên cường vượt qua khó khăn.

van-hugo-phunutodayvn-0935 (1)

 Vân Hugo gửi lời cảm ơn đến mọi người và xác nhận cô vẫn ổn.

Được biết bệnh về dây thanh quản của cô được phát hiện từ 14 năm trước, khi ấy dây thanh quản đã bị nổi những hạt nhỏ, phải phẫu thuật 1 lần và một thời gian dài không nói được. Đến giờ, căn bệnh này lại tái phát khiến giọng cô ngày càng khàn đi. Ngoài ra, điều khiến mọi người càng bất ngờ hơn đó là đằng sau những bức hình long lanh, một bên mắt của Vân Hugo đã mờ và không thể chữa khỏi được vì bệnh nhược thị.

Mới đây có nhiều thông tin cho rằng "bà mẹ một con" sang nước ngoài chờ chỉ định phẫu thuật nhưng theo một nguồn tin trên Zing.vn thì bệnh tình của nữ Mc không quá nặng như nhiều trang báo đưa tin. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đi Trung Quốc công tác chứ không phải là đi chữa bệnh. Nguồn tin cho hay Vân Hugo đang có mặt tại Phượng Hoàng cổ trấn cùng 2 nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới. Tinh thần của cô rất tốt.

15178238_10209710609075905_5538572830520679563_n

Thanh Vân Hugo mới cập nhật những hình ảnh của cô tại Trung Quốc. 

Tuy biết rõ tình trạng bệnh của mình nhưng nữ Mc vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Dù không biết còn lên sóng được bao lâu nhưng hiện tại, Thanh Vân Hugo đã cảm thấy hài lòng vì làm được những việc có ích cho đời, dù lặng thầm nhưng cô từng mang đến nhiều sự san sẻ, ấm áp cho những mảnh đời. Cô luôn luôn cho mình cơ hội để cho đi và giành lấy sự lạc quan. "Bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ tin rằng: "Sau giọt nước mắt sẽ là những nụ cười, giống như cầu vồng sẽ chỉ xuất hiện sau những cơn mưa. Hãy lạc quan lên!".

van-hugo-phunutodayvn

 Rất nhiều người động viên, chúc bà mẹ một con vừng vàng vượt qua bệnh tật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn