Hạnh phúc khoe ảnh con gái, Thủy Tiên nhận cái kết bất ngờ

18:00, Thứ tư 16/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên bức xúc khi bé Bánh Bạo bị chê bai thậm chí miệt thị.

Hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả gia đình đi ăn trước khi Công Vinh lên đường sang Myanmar thi đấu AFF Cup 2016 cùng đội tuyển Việt Nam thì Thủy Tiên lại nhận được sự búc xúc khi con gái Bánh Gạo bị soi mói thậm chí miệt thị.

Một tài khoản facebook bình luận với nội dung thiếu thiện chí: "Ai cũng tự hào về con cái, (chỉ) có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ". Ngay lập tức nữ ca sĩ đã đáp trả: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?".

15056507_10154777760007437_909250755753068186_n 
thuy-tien-noi-doa-khi-con-gai-bi-che-bai-miet-thi_16103824

 Thủy Tiên dùng nhãn dán che mặt con gái. Hành động này của cô nhận phải nhiều tranh cãi trái chiều từ dân mạng.

 Đây không phải lần đầu tiên, những hình ảnh giấu mặt của bé Bánh Gạo khiến cặp đôi gặp rắc rối. Trong một lần không chỉ bày tỏ sự bức xúc, Thủy Tiên còn thổ lộ nỗi khổ khi phải chịu áp lực dư luận: "Khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để đánh bóng cho bố mẹ, mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe. Làm dâu một nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần".

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt nhưng kể từ khi sinh con đến nay, hình ảnh con gái của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn được giấu kín. Điều này đã khiến nhiều người quan tâm và tò mò về gương mặt thật của bé Bánh Gạo. Tuy nhiên, vì không muốn con gái sớm bị ảnh hưởng bởi những thị phi chốn showbiz, Thủy Tiên đã chọn cách giấu hình ảnh của con gái từ khi bé sinh ra.

thuy2
thuy-tien-03

Khuôn mặt của bé Bánh Gạo luôn được che kín.

Trong khi nhiều sao Việt hào hứng khoe hình ảnh con đáng yêu, thì "bà mẹ một con" luôn giấu mặt bé Bánh Gạo và không để bé tham gia các sự kiện, kể cả khoe ảnh cũng luôn dùng icon che mặt hoặc chụp nghiêng, chụp sau lưng.

Thế nhưng, sự can thiệp của dân mạng vào đời sống gia đình Thủy Tiên - Công Vinh không chỉ dừng lại ở việc tranh cãi xem nên hay không nên giấu mặt con gái. Một số người còn để lại những bình luận miệt thị khiến nữ ca sĩ bức xúc.

Thoải mái chia sẻ về những khoảnh khắc dễ thương của bé nhưng Công Vinh - Thủy Tiên luôn khéo giấu đi khuôn mặt con gái. Vì thế cho tới hiện tại, dù đã 4 tuổi nhưng chưa một lần ai được nhìn thấy dung nhan của công chúa nhỏ nhà Vinh Tiên.

thuy-tien-04
thuy-tien-07

Bánh Gạo vẫn là cô bé bí ẩn trong showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai