Tháp tùng ông xã đi quay phim, Thúy Diễm khiến fan giật mình vì trang bị như sào phơi đồ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc vừa đáng yêu lại vừa hài hước của Thuý Diễm khiến Lương Thế Thành lẫn người hâm mộ không thể nhịn cười.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một trong những cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ bởi đời sống gia đình luôn luôn ấm êm. Họ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình cũng như tình cảm vợ chồng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lương Thế Thành, anh chàng thích thú chia sẻ hình ảnh Thuý Diễm giống như cái sào mắc đồ với nào là nón, áo, túi,... lỉnh kỉnh trên người. Anh nói rằng vợ tháp tùng anh đi quay phim nhưng còn mang nhiều đồ hơn cả anh. "Chân dung người vợ đảm đang khi thấp tùng chồng đi quay phim.Rủ bả đi theo chơi thôi mà bả đem đồ còn nhiều hơn đồ tui quay phim nữa", Lương Thế Thành hài hước chia sẻ.

thuy-diem-nhu-sao-phoi-do 1

Những chia sẻ đầy đáng yêu, vừa ngập tràn hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm khiến nhiều khán giả phì cười. Quả thực Thúy Diễm trang bị cho hành trình chăm sóc chồng vượt quá tưởng tượng. Nhìn qua ai cũng nghĩ cô mới là người đi quay phim.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm chính thức kết hôn vào năm 2016. Sau 2 năm ở bên nhau, bộ đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng bé Bảo Bảo.Lương Thế Thành và Thuý Diễm lúc nào cũng như vợ chồng son, dành cho nhau những lời ấm áp hay thường xuyên đi du lịch. Ngoài ra, Lương Thế Thành còn khiến nhiều em phải thán phục khi chăm con còn đảm đang hơn cả vợ. Khi vợ đi quay phim xa nhà, một mình anh lo liệu mọi việc để anh an tâm.

Trước khi yêu và cưới Thúy Diễm, Lương Thế Thành bị vướng không ít tin đồn về giới tính. Bản thân Thế Thành và Thúy Diễm cũng nhiều lần nghe qua tin đồn này tuy nhiên cả hai đều bỏ ngoài tai và chứng minh bằng hành động.

thuy-diem-nhu-sao-phoi-do 2

Lương Thành Thế cũng đã thẳng thắn về vấn đề này. Theo đó, nam diễn viên 'Mẹ Ghẻ' tâm sự: “Thành nghe tin đồn này đã lâu lắm rồi từ trước lúc quen Diễm. Chắc có lẽ do môi trường công việc, tiếp xúc nhiều, va chạm nhiều nhân vật, nhiều thể loại, hoặc khi đồng nghiệp ngồi mình trêu đùa với nhau, người ta nhìn thấy không biết chính xác như thế nào rồi đồn đoán. Thành nghe nhưng chỉ để đó và bỏ ngoài tai, biết là khán giả đã hiểu lầm mình, mình không trách cứ ai cả. Quan trọng là mình chứng minh bản thân mình có như vậy hay không thông qua việc làm, hành động. Cho đến hiện tại bây giờ, Thành vẫn sống như một người đàn ông bình thường, vẫn cưới vợ, vẫn có con vẫn sinh hoạt bình thường thì đó là câu trả lời tốt nhất cho những tin đồn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link