Thấy bé 3 tuổi rơi từ tầng 6 xuống, hàng xóm vội vàng lấy thứ này ra để đỡ khiến ai cũng "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Không thấy người lớn ở nhà, bé trai 3 tuổi đã trèo ra ngoài ban công và không may bị rơi xuống nhưng may mắn được cứu sống.

Đã không ít vụ việc trẻ trèo ra cửa sổ, ban công,... rồi ngã xuống đất tử vong thương tâm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng xót xa.

Ngày 29/7 vừa qua, tại một tòa nhà thuộc thành phố Cửu Long Pha, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc cũng xảy ra một trường hợp tương tự khiến mọi người thót tim.

Bé trai bị rơi từ tầng 6 xuống.

Bé trai bị rơi từ tầng 6 xuống.

Theo đó, một cậu bé 3 tuổi, sống ở tòa nhà trên đã trèo lên bồn rửa trên ban công và không may ngã qua lan can kính. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, đứa bé liên tục đá hai chân vào không trung và cố gắng đu người lên nhưng bất thành.

Phát hiện sự việc, những người dân xung quanh đã vội vàng đi lấy 2 chiếc chăn lớn chăng bên dưới. Rất may mắn là khi bé rơi, mọi người đỡ được nên bé không bị thương tích gì. Được biết, đã có 6 người đã đứng vây thành vòng tròn và giữ chặt các góc chăn để đỡ bé trai này.

Được biết, nguyên nhân là do khi tỉnh dậy cậu bé thấy nhà không có ai nên đã trèo ra ngoài và không may bị ngã xuống dưới. Thời điểm xảy ra sự việc, bà nội của em bé này đã tranh thủ đi ra ngoài mua rau. 

Sau khi xảy ra sự việc, cậu bé đã được bế về nhà và đưa tới bệnh viện khám kiểm tra sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link