Ngã từ tầng 5 xuống đất nhưng bé trai 11 tháng tuổi may mắn sống sót nhờ thứ này khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mẹ không để ý, cậu bé đã bò lên cửa sổ và không may bị rơi xuống đất.

Mới đây, một bé trai tên Demyan, 11 tháng tuổi, đến từ thành phố Lutsk, Ukraine đã sống sót thần kỳ khi rơi từ tầng 5 xuống đất.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, cậu bé đã bò lên cửa sổ và không may rơi xuống phía dưới. May mắn thay, cậu bé đã mắc vào dây phơi và khung kim loại ở ban công tầng 3.

Sợi dây đã cứu sống cậu bé.

Sợi dây đã cứu sống cậu bé.

Phát hiện sự việc, người mẹ ngó ra ngoài thì thấy con trai đang bị treo lơ lửng giữa không trung nhờ dây phơi đồ ở tầng 3. Được biết, thời điểm đó, một người phụ nữ khác cũng chứng kiến sự việc nên đã nhờ 2 người đàn ông ở gần đó đến giải cứu đứa trẻ.

Ngay sau đó, một người đàn ông đã trèo lên mái che phía trên cửa và vươn đỡ lấy cậu bé. Người còn lại ở phía mái che để sẵn sàng đỡ lấy bé trong trường hợp cậu bé bị trượt ngã.

Cậu bé sống sót thần kỳ khi rơi từ tầng 5 xuống. Ảnh: DM

Cậu bé sống sót thần kỳ khi rơi từ tầng 5 xuống. Ảnh: DM

Thật may mắn, sau đó, 2 người đã đưa được đứa trẻ xuống an toàn. Cậu bé 11 tháng tuổi được chẩn đoán có nhiều vết thương ở bụng và ngực cùng một vài xước trên đầu.

"Tôi nghe thấy tiếng mọi người liên tục hò hét phía dưới, khi đó tôi còn không thể nhìn xuống vì quá sợ hãi. Sau đó khi tôi nhìn xuống, thằng bé đã ở trong vòng tay của hai người đàn ông", mẹ đứa trẻ cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link