Bắt quả tang chồng trốn đi đá gà, cô vợ "nổi điên" rồi làm hành động khó ngờ khiến dân mạng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông bị nhốt trong chuồng gà bên cạnh là người phụ nữ cầm chiếc chổi đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, câu chuyện người chồng bị vợ nhốt vào lồng y như gà rồi đánh không thiếu một phát nào khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Trốn vợ đi đá gà và cuối cùng cái kết là vợ coi như con gà luôn. Vợ nhốt hẳn vào chuồng gà rồi đánh không thiếu một chiêu nào.

Đến cái nước này thì quá quắt rồi. Hay tôi bỏ cái nhà này đi nhé, tôi vứt hết, tôi từ hết, làm lại cái cuộc đời này được không? Được giải mà trong lòng không vui được, còn vêu hết cả mồm".

Thanh niên cố ý trốn nhà ra ngoài chơi đá gà.

Thanh niên cố ý trốn nhà ra ngoài chơi đá gà.

Theo đó, mặc dù tham gia cuộc vui, người chồng có giải, mang cờ về nhà nhưng vợ lại nổi giận. Người vợ bắt chồng ôm cả gà vào chuồng ngồi rồi cầm gậy đứng bên ngoài. Chiếc cờ giải thưởng cũng bị đặt bên ngoài. Thật là một tình cảnh dở khóc dở cười. 

Hình ảnh vui nhộn này đã phần nào diễn tả được 1 phần nhỏ cuộc sống của các thanh niên đã lấy vợ nhưng còn mải chơi. Sẽ còn 1001 những hình ảnh bi hài khác diễn tả cuộc sống của các thanh niên đã bị "vào gông". Nhìn những hình ảnh này, có thanh niên nào nhụt ý chí lấy vợ không?

Anh chồng bị nhốt vào chuồng và bị đập bằng cán chổi.

Anh chồng bị nhốt vào chuồng và bị đập bằng cán chổi.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận đồng cảm của cách mày râu sau khi lấy vợ. Nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là màn đùa vui của cặp vợ chồng trẻ mà thôi. Anh chồng trốn đi chơi khiến vợ tức giận là có thật, nhưng màn trừng phạt trên có lẽ chỉ là phần tự dàn cảnh, tự hối lỗi của chồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link