Bé trai lớp 2 t.ử v.ong thương tâm khi đang chơi trong sân trường

( PHUNUTODAY ) - Nam sinh lớp 2 t.ử v.ong thương tâm do dẫm phải dây điện bị đứt khi đang chơi đùa trong sân trường cùng bạn bè.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng, ngày 24/10, tại trường Tiểu học Tuy Lai, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Khoảng thời gian trên là giờ ra chơi. Rất nhiều học sinh đang nô đùa trong sân trường. Em Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B) khi đang nô đùa ngoài bãi cỏ ở trường thì nghi giẫm phải dây điện bị đứt trước đó. Thầy cô lập tức xuống hiện trường tuy nhiên không cứu được em học sinh. Ngay sau đó, nhà trường lập tức thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Công an huyện Mỹ Đức cùng Công an xã Tuy Lai đã có mặt niêm phong hiện trường.

Ông Bùi Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội xác nhận vụ việc: "Trong giờ ra chơi các cháu chơi đùa với nhau ở bãi cỏ phía sau phòng học thì không may giẫm lên cái dây điện bị đứt, khi các thầy xuống phát hiện ra thì đã không cứu được nữa".

Chính quyền xã đã cử một đoàn cán bộ xuống thăm hỏi và động viên gia đình. Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức cũng đã cử cán bộ xuống địa bàn để nắm tình hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link