Xuất hiện ông già Noel cưỡi trâu đi lững thững trên đường khiến dân làng không khỏi "tròn mắt" vì lạ lùng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một ông già Noel đang ngồi trên chiếc xe tự chế đi ở đường làng làm mọi người vừa thích thú vừa tò mò.

Hình ảnh ông già Noel mặc bộ đồ màu đỏ, cưỡi tuần lộc đi phát quà cho trẻ em đã là hình ảnh quen thuộc trong tiềm thức của mỗi người khi đến ngày lễ Giáng sinh.

Mới đây, khi chỉ còn hai ngày nữa là đến lễ Giáng sinh thì dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một ông già Noel cưỡi trâu đi ngoài đường đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh ông già Noel cưỡi trâu đi trên đường.

Hình ảnh ông già Noel cưỡi trâu đi trên đường.

Hình ảnh được một tài xế ô tô đi đường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, thay vì cưỡi tuần lộc đi phát quà cho trẻ em thì ông già Noel này lại cưỡi luôn lên lưng trâu. Dù ông già Noel này vẫn mặc bộ đồ màu đỏ, có bộ râu dài trắng muốt nhưng lại không cưỡi tuần lộc mà ngồi trên một chiếc xe tự chế vô cùng sáng tạo.

Dù khác với những phiên bản trong kí ức của chúng ta nhưng chiếc xe của ông già Noel này cũng được trang trí theo phong cách giáng sinh và khá sáng tạo. Hình ảnh ông già Noel cưỡi trâu đi trên đường làng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Những khoảnh khắc "có một không hai" này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng thích thú khi ngày lễ Giáng sinh đang đến gần. Đa phần mọi người đều để lại những bình luận hài hước bên dưới bài chia sẻ này.

''Một hình ảnh chân chất mang đúng không khí Noel mà cũng đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam''.

"Yêu quá đi! Ông già Noel nước người ta cưỡi tuần lộc còn ông già Noel nước mình cưới trâu".

“Cho thanh niên 100 điểm vì sáng tạo quá chất”, một số người bày tỏ sự thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link