Thầy giáo đồi bại đi tù vì "chat sex" với học sinh

15:20, Thứ năm 09/01/2014

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc chỉ bị phát hiện khi phụ huynh của một học sinh 13 tuổi tìm thấy những tin nhắn khiêu dâm trên điện thoại con gái mình.

Kevin Christie, một giáo viên nam 40 tuổi, tự xưng mình là huấn luyện viên thể thao 25 tuổi để lừa các cô gái vào những cuộc trò chuyện tình dục trên Blackberry Messenger và Skype.

Một cô gái trẻ 16 tuổi sau đã gửi Christie một hình ảnh ngực trần của mình sau khi ông ta nói cô thực sự rất xinh đẹp và đã phải lòng cô.

Một cô gái khác 13 tuổi ở Scotland còn được thầy giáo đồi bại này “hướng dẫn online” để có được những kinh nghiệm làm tình với bạn trai.

Thầy giáo Kevin Christie bị kết án 12 tháng vì tội lạm dụng tình dục với trẻ em.

Christie dạy học ở trường tiểu học Baines Endowed đã được 3 năm. Tuy nhiên, những cô gái cùng nói chuyện sex với vị thầy giáo này đều không ở trường Baines Endowed.

Trường tiểu học Baines Endowed, nơi Christie đang giảng dạy.

Vụ việc được phát hiện sau khi người mẹ của cô bé 13 tuổi đã tìm thấy những tin nhắn khiêu dâm trên điện thoại của con gái mình.

Qua điều tra, cảnh sát tìm thấy hơn 320.000 dòng tin nhắn qua Skype dưới tên người dùng Skype của Christie. Mọi người đều không hề biết về các hoạt động này của anh ta.

Tại tòa Preston Crown, Christie đã cúi đầu nhận tội. Ông thừa nhận đã “chat sex online” với nhiều cô gái trẻ, trong đó hầu hết là những học sinh trung học, thậm chí có cả học sinh mới 13 tuổi. Không những thế, ông còn lưu giữ những tấm ảnh nude của học trò. Một số trường hợp, người thầy giáo đồi bại này còn trực tiếp “hướng dẫn” các cô gái mỗi khi họ cần.

Christie đã bị sa thải ngay khi vụ việc vỡ lở. Đồng thời, tòa cũng kết án 12 tháng tù vì tội lạm dụng tình dục trẻ em của ông.

Được biết, Christie đã li dị vợ vào năm 2011 sau 17 năm gắn bó. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của anh. Có thể đây chính là lý do khiến anh tìm đến con đường này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: