Thầy giáo tát thủng màng nhĩ học sinh lớp 8

13:07, Thứ bảy 22/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong giờ học, vì không chú ý nghe giảng, C. bị thầy giáo tát thủng màng nhĩ trái khiến em phải nhập viện.

Học sinh bị thầy giáo tát thủng màng nhĩ là em P.V.C. (SN 1999) lớp 8A trường THCS Hương Bình.

Sự việc xảy ra vào sáng 18/2, trong tiết học môn Mỹ thuật, em C. vứt giấy cho bạn ngồi bàn phía trên để mượn bút viết. Phát hiện, thầy giáo Trần Thế Vinh đã thẳng tay tát vào mặt em C.

Sau khi bị thầy tát, về nhà quá đau, em C. kể lại sự việc với người nhà. Chiều cùng ngày gia đình đã đưa em C. vào bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê khám và điều trị. Tại đây, em C. được chẩn đoán bị chấn thương ở tai và bị thủng màng nhĩ.

Mô tả ảnh.
Em C. hiện đang được nhập viện điều trị.

Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho biết: “Bệnh viện tiếp nhận cháu C. vào khoảng 15h giờ ngày 18/2 trong tình trạng bị chấn thương và thủng màng nhĩ tai trái”.

Người nhà em C. cho biết, từ khi vào viện khám và điều trị, thầy Vinh chưa một lần hỏi thăm đến cháu C.

Thầy Phạm Như Ngọc, hiệu Trưởng trường THCS Hương Bình xác nhận có sự việc thầy Trần Thế Vinh, giáo viên môn Mỹ Thuật của trường đánh học sinh P.V.C. học sinh lớp 8A.

“Hiện chúng tôi đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê, đồng thời yêu cầu thầy Vinh viết bản tường trình, kiểm điểm và thành lập hội đồng để xác định mức độ vi phạm và xử lý”, thầy Ngọc nói.

Mô tả ảnh.
Thầy Vinh và lãnh đạo nhà trường.

Chiều 21/2, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết ông vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Thế Vinh (30 tuổi, giáo viên dạy môn Mỹ thuật tại Trường THCS Hương Bình) vì ông này đã có hành vi tát vào mặt em P.V.C. (15 tuổi) ngay trên bục giảng, dẫn đến việc em C bị chấn thương, thủng màng nhĩ tai trái.

“Trước lãnh đạo Phòng GD-ĐT và Trường THCS Hương Bình, thầy Vinh đã thừa nhận hành vi sai trái, xúc phạm tới danh dự, thân thể của học sinh C. Hiện chúng tôi đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ để sắp tới đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Vinh. Riêng lãnh đạo Trường THCS Hương Bình, với tư cách là đơn vị quản lý giáo viên, học sinh trong trường, chúng tôi cũng sẽ cân nhắc rồi đưa ra hình thức kỷ luật thích hợp”, ông Hùng khẳng định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: