Cha "đau tim" khi thấy con trong máy giặt, đến khi kiểm tra lại thì mới phát hiện sự thật khó tin

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông "đứng tim" khi nhìn vào máy giặt thì thấy con trai đang nằm giữa đống quần áo hỗn độn bên trong và sự thật bất ngờ phía sau.

Một người đàn ông có tài khoản là ARussianAndHisBike, đến từ nước Nga đã chia sẻ một bức hình chiếc máy giặt lên mạng xã hội khiến ai cũng phải thót tim.

Theo đó, trong lúc vô tình nhìn vào chiếc máy giặt đang quay quần áo thì người đàn ông đã bủn rủn chân tay khi thấy gương mặt của con mình bên trong. Cảnh tượng đứa con bé bỏng nằm gọn trong chiếc máy giặt đang quay khiến ông bố giật bắn mình và hoảng loạn.

Phải mất một lúc sau người đàn ông này mới thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện ra đó là hình ảnh trên một chiếc áo phông. Hóa ra, vợ của người đàn ông này đã in hình con lên chiếc áo của mình và trong lúc máy giặt quay thì đã tạo nên cảnh tượng trên.

Hình ảnh chiếc áo in hình bé trai ở trong máy giặt khiến ai cũng thót tim.

Hình ảnh chiếc áo in hình bé trai ở trong máy giặt khiến ai cũng thót tim.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng này này thì người đàn ông đã chụp ảnh lại đăng lên mạng xã hội và nhắn nhủ đến mọi người: "Nếu bạn giặt chiếc áo yêu thích in hình ảnh của con bạn thì hãy nhớ dán một ghi chú cạnh đó hoặc một cái gì tương tự".

Cảnh tượng này không chỉ khiến người cha giật mình thon thót mà dân mạng nhìn qua cũng phải thót tim. Một số người bày tỏ sự đồng cảm với người bố trong câu chuyện. Số khác thì bày tỏ sự lo lắng với cảnh tượng trên.

Bên cạnh đó, một số người đã khuyên ông bố trên nên để riêng chiếc áo in hình con mình ra ngoài và giặt riêng để không bị thót tim nếu gặp phải tình cảnh tương tự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link